Công nghệ laser cắt cao su chính xác


Cao su là vật liệu tuyệt hảo cho cắt laser và khắc. Nghệ thuật phức tạp có thể trở nên nhanh chóng và dễ dàng bằng máy laser khắc dấu cao su để sản xuất, không có hóa chất.
Laser khắc dấu cao su phủ chất lượng: Sử dụng một hệ thống laser Bodor để sản xuất các miếng đệm cao su, an ninh và địa chỉ tem, và nhiều hơn nữa. Cao su là một vật liệu tuyệt vời cho khắc laser và cắt như bạn có thể thực hiện cắt giảm chính xác tại dung sai rất chặt chẽ. Phổ phần mềm hệ thống laser có "chế độ tem cao su" cho phép cho vai điều chỉnh được. Tấm pad in ấn cũng có thể được sản xuất với một hệ thống laser.
Cắt cao su chuyên nghiệp trên từng chi tiết
Ad-mart là đơn vị nhận cắt các loại cao su theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sử dụng các công nghệ cắt tiên tiến hiện nay như máy CNC, Laser để cắt cao su với chất lượng tốt nhất, nét cắt đẹp, hoàn hảo, thời gian gia công ngắn, đem lại hiệu quả cao.

Sử dụng máy cắt laser để cắt cao su tấm đảm bảo độ chính xác cực cao, có thể cắt cả những chi tiết nhỏ, nét cắt mịn và tinh tế, tốc độ cắt rất nhanh. Cắt cao su bằng laser có thể cắt logo, cắt tạo hình hoa văn, mô hình, làm sa bàn, làm khuôn mẫu tạo hình nghệ thuật trong trang trí kiến trúc, cắt tạo hình cao su ứng dụng trong các lĩnh vực công nghiệp.
Cắt cao su CNC được điều khiển tự động dưới sự trợ giúp của máy tính. Các bộ phận trong đó tự động lập trình để hoạt động theo một chuỗi sự kiện mà người dùng thiết lập để tạo ra được sản phẩm có hình dạng và kích thước theo yêu cầu. Cắt cao su bằng CNC có thể cắt theo đường cong bất kỳ, đường gấp khúc, theo không gian 2D, 3D,.. cho độ chính xác cực cao, tốc độ cắt cao.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến