Tìm hiểu giấy pp và ứng dụng cho chị em


PP (viết tắt của Polypropylene) là tên một loại giấy trong ngành in kỹ thuật số khổ lớn. Tính năng chính của giấy PP là độ bền cao và không thấm nước (cũng có loại giấy PP thấm nước). Giấy PP trong suốt, độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, nét in rõ. Giấy PP có 2 mặt: mặt trước dùng để in thông tin, hình ảnh; và mặt sau có keo hoặc không keo. Sau khi in PP, người ta cán thêm một lớp màng bảo vệ bóng hoặc mờ lên bề mặt.
Ứng dụng của giấy pp trong quảng cáo
- Loại giấy PP này được sử dụng để in hình ảnh sản phẩm lên và được sủ dụng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo và in ấn. Sau khi In PP sẽ được phủ lên một lớp màng PVC để bảo vệ. Lớp màng PVC có 2 loại bóng và mờ. Với loại màng bóng được sử dụng nhiều trong Poster, Standee quảng cáo còn màng mờ được sử dụng nhiều trong trang trí quán ăn, siêu thị hay shop đặc biệt là chụp ảnh vì không lóe sáng. PP được sử dụng nhiều trong cuộc sống như In Poster quảng cáo, In PP cán Fomat làm standee mô hình, in pp làm standee quảng cáo, in pp trang trí shop, in tranh ảnh dán tường, lịch trang trí trong nhà, in pp trang trí tết, noel.

- In PP trong nhà giá thành rẻ và tiện sử dụng: Sử dụng dán tường, làm standee mô hình, treo standee, poster quảng cáo trong 1 thời gian ngắn thì ta sử dụng PP trong nhà là tiết kiệm chi phí nhất. Nhược điểm PP trong nhà không để được lâu nhất là điều kiện môi trường có nhiệt độ thay đổi nhiều sẽ làm file màu. PP là chất liệu bằng giấy nên dễ thấm nước không chịu đựng đc độ ẩm cao.
- PP ngoài trời dùng mực in dầu có thể chịu mưa, nắng và các yếu tố thời tiết bên ngoài. PP ngoài trời có keo thường được dùng để làm Poster quảng cáo,..Còn PP không keo được sử dụng để làm Standee...Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn cho phù hợp.
Việc sử dụng PP có một số nhược điểm khách hàng rất dễ mắt phải, đó là khi dán lên tường hay kính một thời gian chúng ta không thể lột hết lớp keo đó đi hết vì lớp keo dán quá chắc để giữ lại lớp giấy kia, phải sử dụng xăng hóa chất để lột.
Giấy pp - sản phẩm quần lót nữ
Với rất nhiều những tiện ích cho sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt đối với vận động của bà mẹ mang thai và sau sinh, quần lót giấy ngay từ khi ra đời đã là một sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm quần lót giấy Happy Days PP dưới đây với chất liệu PP mềm mại, thoáng khí và an toàn sẽ đảm bảo cho những chuyến du lịch, công tác…của chị em luôn thoải mái, dễ chịu và thư giãn trong từng vận động. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với phụ nữ mang thai và sau sinh, hỗ trợ mẹ đắc lực trong việc vệ sinh cơ thể.
- Quần lót giấy Happy Days PP được làm từ chất liệu mỏng nhẹ tạo nên độ thông khí và thấm hút tốt đem tới cảm giác thoáng mát khi mặc, đặc biệt thích hợp khi sử dụng trong những ngày nóng nực cho phụ nữ mang thai.
- Chất liệu mềm mại, bề mặt mịn màng, đảm bảo vệ sinh an toàn với làn da mỏng manh, đặc biệt nhạy cảm của các bà mẹ sau sinh thường.
- Quần lót giấy Happy Days PP là sản phẩm chỉ sử dụng một lần. Chiếc quần với thiết kế thông minh cho bạn trải nghiệm sự êm ái tuyệt đối. Lớp đáy của quần cho bạn cảm giác dễ chịu không gây kích ứng da, rất vệ sinh trong quá trình sử dụng, dây thun lưng co giãn tốt tạo sự thoải mái.
- Là sản phẩm thời trang tao nhã phù hợp với chị em mọi lứa tuổi. Độ co giãn tốt cùng kiểu dáng và màu trắng tao nhã, ôm sát vòng 3, bảo vệ nhẹ nhàng mà không gây vết hằn khi mặc mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu trong mọi vận động.
- Tạo nên sự thuận tiện hơn khi mặc váy và tính thẩm mỹ cao khi mặc các loại đầm, quần bó sát.
- Là sản phẩm tiện dụng cho những chuyến du lịch, công tác khi không có thời gian giặt đồ. Đặc biệt phù hợp cho các bà mẹ sau sinh.
- Sản phẩm đóng gói nhỏ gồm 5 quần, kích cỡ XL thuận tiện mang theo trong những chuyến đi.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến