Làm biển chữ nổi quảng cáo đẹp


Biển chữ nổi hay biển quảng cáo chữ nổi đang được đa số chủ cửa hàng, nhà hàng, công ty, doanh nghiệp.. lựa chọn sử dụng. Bởi biển quảng cáo chữ nổi đẹp, sang trọng, nổi bật và vô cùng bắt mắt.
Biển quảng cáo chữ nổi được tạo hình chữ nổi trên nền bảng cho thêm phần sinh động, thu hút sự chú ý của khách hàng. Điều này cũng có thể dẫn tới quyết định khách hàng bước và gian hàng của bạn; hay bỏ qua và sang cửa hàng bên cạnh có tấm biển quảng cáo hào nhoáng hơn. Đến với ad-mart để được tư vấn cụ thể bạn nhé.
Biển chữ nổi chất liệu tôn
Biển chữ nổi tôn (tole) thường được dùng cho các bộ chữ; logo có kích thước lớn và lắp đặt trên các toà nhà, cao ốc.

Ưu điểm:
Độ bền cao, chống chịu tốt với nhiệt độ.
Dễ gia công, lắp đặt.
Nhược điểm:
Mềm nên dễ bị biến dạng vật lý.
Kém sáng, bóng nên không nổi bật trong trường hợp trời tối.
Lời khuyên: Chất liệu tôn sử dụng cho các biển chữ nổi có kích thước lớn, cao trên 1m đặt trên các đỉnh tòa nhà, siêu thị, văn phòng. Nếu muốn làm nổi bật biển vào buổi tối thì cần thêm các thiết bị chiếu sáng khác bằng đèn neon hoặc đèn LED.
Một số loại biển chữ nổi chất liệu khác
Biển chữ nổi làm bằng mica: Đó là loại biển quảng cáo được làm bằng chất liệu mica sau đó thực hiện việc uốn nổi khoảng 2cm tùy từng nhu cầu. Hồi uốn nổi 2cm có thể làm bằng alu, fomex hoặc mica. Thông thường nếu chữ nổi mica không sử dụng đèn led sẽ sử dụng hồi alu hoặc fomex còn nếu sử dụng đèn led sáng cả chân sẽ sử dụng chất liệu mica.
Biển chữ inox nổi: Chữ này làm bằng inox có thể là inox trắng xước hoặc inox vàng gương. Loại chữ này thường làm ở các quầy lễ tân hoặc biển tại các cổng ra vào công ty.
Biển alu chữ nổi: Chữ alu được làm nổi như chữ mica nổi, tùy nhu cầu mà người ta có làm đèn led hay không đèn led. Nếu làm đèn led thường làm hắt sáng chân đèn.
Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến