Cách tắm trắng đơn giản từ thiên nhiên làm sáng hồng da


Ai cũng mong muốn có làn da trắng hồng, mịn màng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng có làn da đẹp tự nhiên, vì vậy chúng ta cần nhớ đến công thức tắm trắng từ tự nhiên. Hãy khám phá cách tắm trắng dưới đây nhé.
Tắm trắng từ thiên nhiên với những nguyên liệu nhà bếp an toàn, chi phí thấp, hiệu quả như bột mỳ, đu đủ, bột yến mạch, bột cám gạo,…
Cách tắm trắng từ cám gạo + sữa tươi
Chuyên gia khoa học cho rằng cám gạo có chứa vitamin B cùng khoáng chất giúp làm trắng da, tái tạo tế bào, cho làn da chắc khỏe.

Cách làm:
-         Trộn ½ bát bột cám gạo cùng 100ml sữa chua không đường khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn là được
-         Làm sạch cơ thể với nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên da, massage hỗn hợp trong thời gian 15 – 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.
-         Cần thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần.
Tắm trắng bằng cam tươi
Cam chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể và làm trắng hồng cho da, bằng cách uống sinh tố và làm hỗn hợp tắm trắng cho da.
Cách làm:
-         Trộn nước cam với bia tươi trộn đều cho sánh mịn
-         Làm sạch cơ thể với nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên da, massage kết hợp thư giãn trong thời gian 15 – 20 phút rồi xả lại với nước ấm.
-         Kiên trì 3 lần/ 1 tuần với da dầu, da khô tắm bớt đi 1 lần.
Cách tắm trắng từ hỗn hợp đu đủ
Cách làm:
-         1 miếng đu đủ chín xay nhuyễn, trộn cùng 100ml sữa tươi và ¼ bát bột gạo tạo thành hỗn hợp sền sệt.
-         Làm sạch cơ thể với nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên, để trong khoảng thời gian 20 phút cho hỗn hợp khô rồi tắm lại với nước mát.
Cách tắm trắng từ thiên nhiên làm sáng hồng da mang đến làn da tự nhiên nhất, không hóa chật, không để lại hậu quả tổn thương da về sau.
Xem thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến