Học bí quyết làm đẹp da từ “Thái tử phi” Yoon Eun Hye

Thông minh, xinh đẹp và tài năng trong nghề diễn viên, người mẫu ảnh, đại sứ thương hiệu với các dòng mỹ phẩm chất lượng cao. Đó là điểm cuốn hút của nàng Yoon Eun Hye, giúp nữ diễn viên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Nhưng để nói đến sự thành công trước tiên phải nhờ đến nhan sắc với làn da trắng hồng, mịn màng, trẻ trung. Bí quyết làm đẹp da ở đây là gì? hãy lắng nghe sự chia sẻ của cô nhé.
Nhan sắc vạn người mê của Yoon Eun Hye
Yoon Eun Hye thuộc tốp ngôi sao tại Hàn Quốc bởi cô có khuôn mặt cân đối, nhan sắc đẹp là nhờ cách chăm sóc da đều đặn, kĩ càng, chỉ cần trang điểm nhẹ khi ra ngoài nàng “Thái tử phi” cũng hút hồn bao con tim điêu đứng của công chúng, cô rất quan trọng ở công thức làm đẹp da để có được làn da tươi trẻ.

Cách chăm sóc da từ diễn viên Yoon Eun Hye
Làn da cần “sạch”
Làm người của công chúng khiến cô luôn phải đẹp mỗi khi ra ngoài nên khuôn mặt hay phải trang điểm, nhưng mỗi khi hết giờ làm việc và trở về nhà cô luôn làm sạch da mặt trước tiên bằng sữa rửa mặt + sữa tẩy trang để loại bỏ lớp phấn, sạch da, bụi bẩn, dầu thừa. Bước đầu tiên này vô cùng quan trọng để có làn da đẹp tự nhiên.
Giữ độ ẩm cho da
Khi làn da sạch nhưng lại bị khô và thô ráp, cách tốt nhất làn sử dụng kem dưỡng ẩm nhiều, giúp cân bằng độ PH, cho da căng bóng, mềm mại, trắng sáng. Hoặc bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ để dưỡng da từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Các loại mặt nạ rất tốt cho da như sữa chua không đường + mật ong, các loại bột, hoa quả,… làm trắng da, mịn màng và căng bóng.
Ngủ đủ giấc
Ngủ đủ giấc khiến cơ thể thoải mái, được thư giãn, sảng khoái, không bị mệt mỏi hay street. Theo cô, thời gian cô đi ngủ lý tưởng nhất là từ 10h tối, khoảng 3 – 4h sáng là thời điểm da phát triển cần phải được ngủ, nghỉ sâu, mang đến cảm giác yên bình, tràn đầy sức sống.
Nếu khó ngủ hãy uống một cốc sữa ẩm trước 30 phút để đảm bảo giấc ngủ ngon hơn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến