Trị mụn ở cằm từ thiên nhiên hiệu quả nhanh tức thì


Mụn ở cằm khi bị sưng tấy khiến bạn đau nhức, khó chịu, bực tức, ngứa ngáy gây mất ngủ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách trị mụn ở cằm từ nguyên liệu thiên nhiên có sẵn tại nhà. Chỉ cần kiên trì áp dụng, đảm bảo bạn sẽ chữa mụn bọc ở cằm dứt điểm 100% mà không lo mụn tái phát.

Trị mụn mọc từ nghệ tươi

Không phải ai cũng biết mụn bọc là tình trạng nặng nhất của mụn trứng cá. Nó được xem là ” kẻ thù” nguy hiểm và đáng gờm nhất ảnh hưởng lớn đến làn da của mỗi người. Nhất là khi bị mụn bọc ở cằm khiến da bạn xấu đi, mất tự tin khi giao tiếp. Hãy dùng nghệ theo công thức nhé.

Nghệ không chỉ giúp giảm mụn ở cằm hiệu quả mà còn hạn chế để lại những vết thâm trên da nữa nhé.
Cách trị mụn bọc ở cằm với nguyên liệu này như sau: Lấy bột nghệ trộn cùng với vài thìa sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp trực tiếp lên làn da có mụn. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ nhanh chóng có làn da đẹp nếu tiến hành 3 lần/tuần liên tục nhé.

Nha đam trị mụn hiệu quả

Nha đam là 1 loại cây rất phổ biến ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Trong nha đam có chứa nhiều dưỡng chất bảo vệ và nuôi dưỡng làm đẹp làn da. Không chỉ giúp làn da trắng, sáng, mịn màng, căng bóng mà còn có khả năng giảm mụn bọc ở cằm sưng tấy.
Cách chữa nổi mụn bọc ở cằm bằng nha đam như sau: Gọt vỏ nha đam, lấy phần gel bên trong và thoa lên từng nốt mụn bọc trên cằm. Thực hiện thường xuyên, những nốt mụn sẽ giảm dần và bớt đau nhức.

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng nhanh chóng

Mụn ở cằm được chữa trị bằng kem đánh răng đơn giản như sau: Lấy 1 lượng kem đánh răng vừa đủ bôi trực tiếp lên những vết mụn bọc, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh rồi thấm cho da khô 1 cách nhẹ nhàng.
Nên thực hiện cách trị mụn bọc ở cằm bằng kem đánh răng này thực hiện 3-4 lần/ tuần để có được kết quả như ý muốn bạn nhé.

Trị mụn bọc không khó nếu kiên trì thực hiện công thức từ thiên nhiên ở trên. Chúc các bạn thành công, hết mụn, da đẹp bạn nhé.

Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến