Công thức làm đẹp da từ diễn viên Trương Quân Ninh

Nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan đang chiếm nhiều cảm tình của khán giả với cách diễn xuất tốt, thông minh, đôi mắt đẹp, mang nét mặt hiền lành và làn da trắng sáng, mịn màng. Cô nàng đã có những bí quyết làm đẹp da cho mình, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu làn da của Trương Quân Ninh
Làn da của diễn viên Trương Quân Ninh đẹp không tỳ vết, là mơ ước, khát khao của chị em phụ nữ. Nhưng để có làn da trắng sáng, mềm mịn, không mụn và sạm da đòi hỏi phải biết cách và là cả một quá trình làm đẹp. Hãy lắng nghe cô chia sẻ cách dưỡng, làm đẹp da ngay dưới đây nhé.

Vai “Từ Huệ Phi” mỹ nhân trong cung đình, để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Làn da rất cần thiết, cần trắng, khỏe mạnh mới được gọi là đẹp tiêu chuẩn. Dù rất bận rộn ở phim trường, cô vẫn dành thời gian chăm sóc da đều đặn hàng ngày.
Uống ngũ cốc ý dĩ hàng ngày
Hàng ngày vào buổi sáng Trương Quân Ninh uống một cốc sữa thêm hạt ý dĩ (hạt bo bo) giúp cơ thể thanh nhiệt, làm mát gan, trị mụn và đẹp da.
Cách làm đẹp da từ chanh tươi
Cô sử dụng cốc nước chanh tươi để làm trắng da, cho da đẹp, thay cho nước lọc, có thể thêm chút mật ong hoặc nước lọc thêm lát chanh, vị chanh thơm ngon, rất dễ uống.
Theo lời chia sẻ, cách tốt nhất là dùng nước ngâm lát chanh mỏng.
Thói quen chăm sóc làn da
Sau khi hoàn thành xong công việc diễn viên tại trường quay, cô trở về nhà và tạo thành thói quen chăm sóc da với các công đoạn như làm sạch da với sữa rửa mặt, tẩy sạch tế bào chết 2 – 3 lần/ 1 tuần giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn, đắp mặt nạ cho da – massage thời gian 10 – 20 phút và thoa kem dưỡng ẩm cho da,…
Hãy tham khảo cách làm đẹp cho da trắng khỏe, mịn màng từ Trương Quân Ninh ở trên bạn nhé.
Chúc các nàng thành công.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến