Trắng da nhanh an toàn từ thiên nhiên

Làn da đẹp là ước mong của chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng dễ dàng có được làn da trắng hồng, mềm mại. Để cải thiện làn da đòi hỏi chị em phụ nữ cần kiên trì và chăm chỉ thực hiện quá trình lâu dài đúng cách. Bài viết hướng dẫn chị em cách làm trắng da tại nhà từ mỹ phẩm thiên nhiên dưới đây nhé.
Chế độ ăn uống khoa học cho làn da đẹp
Thực phẩm giúp làm đẹp da, tốt cho sức khỏe gần gũi với bạn, cho bạn bữa ăn thơm, ngon, tốt cho sức khỏe. Hãy ăn những loại thực phẩm đủ chất dinh dưỡng từ các loại rau, củ, trái cây giàu vitamin C, E, carotene, licopene. Đó là cách làm trắng da không cần đến mỹ phẩm đắt tiền mà hiệu quả nhanh chóng.

Uống sinh tố
Cần uống các loại sinh tố làm đẹp da từ hoa quả như sinh tố bưởi, cà chua, bơ,… được say nhuyễn, cho đá nhỏ và sữa thơm ngon hơn.
Mặt nạ thiên nhiên an toàn
Dưỡng trắng da từ các loại hỗn hợp từ thiên nhiên giúp làm trắng, mịn màng, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da. Đó là cách làm đẹp da không cần đến các mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường, các loại quả thường dùng để đắp mặt nạ bao gồm dâu tây, khoai tây, việt quất,…thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần
Kiên trì tẩy tế bào chết 3 lần/ 1 tuần để tái tạo da mới mịn, đẹp hơn.
Tắm trắng từ hỗn hợp thiên nhiên
Không cần sử dụng mỹ phẩm tắm trắng, bạn có thể tự pha chế mỹ phẩm tắm trắng da tại nhà từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả. Nhưng trước khi tắm trắng bạn nên thoa thử vào cổ tay để xem da có bị kích ứng không.
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         10ml tinh dầu trà xanh
-         1 hộp sữa chua không đường
Cách làm:
-         Trộn đều 2 hỗn hợp với nhau sao cho sánh mịn, đồng nhất
-         Làm sạch cơ thể với nước mát + sữa tắm để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, thông thoáng lỗ chân lông hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.
-         Thoa hỗn hợp lên da, mát xa thư giãn trong thời gian 20 phút rồi xả lại cơ thể với nước sạch.
-         Thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả trắng dần theo thời gian.
Xem thêm
in nhựa     



Nhận xét

Bài đăng phổ biến