Cách làm trắng da mặt độc đáo nhất hiện nay


Có rất nhiều công thức làm trắng da mặt hiện nay nhưng an toàn, hiệu quả đó là cách làm đẹp da từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, không gây tác dụng phụ cho da về lâu về dài. Khám phá công thức làm mịn da, hồng hào dưới đây.
Cách làm trắng da từ hỗn hợp rượu gạo
Rượu gạo có tác dụng làm trắng da mặt hiệu quả, chúng có chứa nhiều enzim và các acid có công dụng làm sạch sâu cho da, mịn màng và ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Rượu gạo kết hợp cám gạo (trà xanh) giúp tăng cường công dụng và hiệu quả làm trắng da nhanh chóng hơn.
Hỗn hợp rượu gạo + cám gạo

-         Trộn 3 thìa rượu gạo + 1 thìa cám gạo khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt.
-         Làm sạch da mặt với nước mát + sữa rửa mặt để làm sạch sâu cho da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa giúp lỗ chân lông thông thoáng.
-         Dùng chổi thấm + thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage theo trình tự thao tác trong thời gian 15 phút và rửa lại mặt với nước mát cho thật sạch.
Làm trắng da với rượu gạo + bột trà xanh
-         Lấy 1 thìa cà phê bột trà xanh + 3 thìa cà phê rượu gạo, dùng thìa khuấy đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
-         Rửa sạch mặt với nước mát và sữa rửa mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút. Cuối cùng rửa lại mặt thật sạch cùng nước mát.
-         Thực hiện công thức 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả làm đẹp da như mơ ước
Làm trắng da với rau diếp cá
Nguyên liệu:
-         Nửa bó rau diếp cá
-         2 thìa mật ong
Cách làm:
-         Rau diếp cá nhặt gốc, rửa sạch, để ráo nước và xay sinh tố cho nhuần nhuyễn, thêm 2 thìa mật ong vào, trộn đều cho sánh mịn
-         Làm sạch da mặt với nước mát + sữa rửa mặt để làm sạch dầu thừa, bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông, hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.
-         Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, mát xa thời gian 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát cho thật sạch.
Cách làm trắng da từ rong biển
-         Xay nhuyễn rong biển trộn với nước cốt chanh tỷ lệ 1:1, khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn.
-         Sau khi làm sạch da mặt và thoa đều lên da, mát xa thư giãn theo trình tự thời gian 20 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước mát.
-         Thực hiện 3 – 4 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả làm trắng da nhanh chóng.
Cách làm trắng da mặt độc đáo nhất hiện nay chỉ bằng nguyên liệu từ thiên nhiên đơn giản tại nhà, không chứa hóa chất độc hại mang lại cho bạn làn da mềm, mịn, trắng hồng. Bạn hãy áp dụng để có làn da đẹp nhé, chúc bạn thành công.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến