Nguyên nhân tắm trắng toàn thân không đạt kết quả cao


Xã hội phát triển nhu cầu làm đẹp và tắm trắng toàn thân ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm. Nhưng không phải ai tắm trắng cũng đem lại kết quả tốt, an toàn cao. Nguyên nhân do đâu?
Quy trình tắm trắng không quy củ, bài bản
Khi tắm trắng điều cốt lỗi là phải thực hiện đúng quy trình, bài bản, chuyên nghiệp, đúng chuyên môn, khoa học mới có kết quả cao, an toàn.
Gồm:
Xông hơi – tẩy tế bào chết - ủ trắng – ngâm tinh dầu – massage dưỡng chất – Kết quả.

Việc tìm tòi, đắn đo lựa chọn cách tắm trắng hiệu quả cho mình khiến chị em vật lộn với nhiều công thức sẽ trở lên mệt mỏi, căng thẳng. Điều đó trái với yêu cầu cần thiết của tắm trắng là để cơ thể được thoải mái, thư giãn hiệu quả nhất.
Phải thí nghiệm làn da trước khi tắm trắng
Làn da của chúng ta vô cùng nhạy cảm với tác nhân bên ngoài, đặc biệt là vùng da mỏng manh như da mặt. Dù các sản phẩm từ thiên nhiên như bột cám gạo, bia,… vẫn khiến da bị dị ứng, kích ứng do da bạn không phù hợp với dưỡng chất đó. Vì vậy cần thử nghiệm tắm trắng toàn thân trước khi áp dụng công đoạn quan trọng.
Cách thử nghiệm thông thường nhất là thoa hỗn hợp lên vùng da nhỏ ở cánh tay để xem da có phản ứng bất thường với hỗn hợp đó không. Nếu thấy dấu hiệu bất thường thì không nên sử dụng chúng, nên đến da liễu các bác sĩ sẽ làm xét nghiệm cho kết quả da bị mẫn cảm với thành phần nào đó để lựa chọn đúng sản phẩm tắm trắng toàn thân hiệu quả và an toàn.
Mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Chúng gây nguy hiểm khôn lường đối với làn da của bạn. Vì vậy, để an toàn tuyệt đối bạn nên sử dụng sản phẩm đã được kiểm định, nghiên cứu và có tem mác cẩn thận.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến