Sao nữ C-biz làm đẹp da như thế nào

3 mỹ nhân C-biz với cái tên Triệu Vy, Chương Tử Di và Cao Viên Viên gây ấn tượng mạnh với khán giả về tài năng và vẻ đẹp cuốn hút của mình. Bạn muốn có làn da như vậy, hãy tìm hiểu và học hỏi bí quyết làm trắng da từ mỹ nhân nhé.
Cách làm đẹp từ Chương Tử Di
Để có làn da trắng, mịn màng và săn chắc cô đã phải đầu tư thời gian cho chăm sóc sắc đẹp dù công việc có bận rộn đến đâu. Cô quan niệm, để có làn da đẹp cần dưỡng da từ trong ra ngoài, với chế ăn uống hợp lý, ăn nhiều hoa quả, làm sạch da, cân bằng độ PH cho da, luôn ngủ đủ tiếng cho cơ thể vui vẻ, thoải mái.

Khi chọn mỹ phẩm chăm sóc da với làn da nhạy cảm cần cẩn thận chọn mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên và lựa chọn mỹ phẩm an toàn, rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Triệu Vy làm đẹp như thế nào
Triệu Vy dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng nhan sắc không tuổi với làn da trắng hồng, mịn màng với cách làm đẹp da tỉ mỉ. Cô nàng có làn da khô nên rất khó để chăm sóc, cô luôn chọn kĩ lưỡng sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da, nàng Tiểu Yến Tử luôn thực hiện các bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt hàng ngày, kiên trì tẩy tế bào chết 2 – 3 lần/ 1 tuần với nước muối từ thiên nhiên, sử dụng sinh tố hoa quả và đắp mặt nạ, tắm trắng da từ rượu vang được cô thường xuyên thực hiện.
Cách làm trắng da của Cao Viên Viên
Cao Viên Viên được làng giải trí hoa ngữ gọi với cái tên “ngọc nữ không tuổi” bởi cô luôn chăm sóc da cẩn thận, dưỡng trắng da theo quy trì, kiên trì đều đặn để có vẻ đẹp trẻ trung vượt thời gian. Cô chia sẻ, thường xuyên uống nước đều đặn hàng ngày, làm sạch da với sữa rửa mặt và tẩy trang sau khi trang điểm, kiên trì đắp mặt nạ từ thiên nhiên dưỡng ẩm cho da, loại bỏ dầu thừa gây mụn. Kết hợp các thao tác mát xa nhẹ nhàng.
Bất cứ chị em phụ nữ hay phái mạnh đều rất cần làm đẹp da, hãy chăm sóc da để tự tin trong cuộc sống nhé.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến