Làm trắng da mặt với bí quyết từ thiên nhiên

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên làm trắng da đem lại độ an toàn cao, hiệu quả và khoa học. Chị em phụ nữ hãy áp dụng đúng công thức cho da đẹp mịn màng, làm trắng da mặt nhanh chóng tại nhà nhé.
Bột cam khô + sữa đông
Hỗn hợp có tác dụng làm trắng da, mịn màng hiệu quả. Sử dụng bột cam khô trộn đều với nguyên liệu sữa đông cho sánh mịn.

Rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp lên da, massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi rửa lại mặt với nước cho thật sạch.
Kiên trì 4 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả trong thời gian 2 tháng nhé.
Dầu dừa làm đẹp da
Với da khô cần rửa sạch mặt với nước mát và sữa rửa mặt, thoa dầu dừa trực tiếp lên da và để qua đêm, cuối cùng rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.
Dầu dừa mang đến cho bạn làn da trẻ, mờ thâm và ngăn chặn quá trình lão hóa. Khi sử dụng đối với làn da dầu, da bị mụn sẽ làm tắc lỗ chân lông nên chỉ cần để khoảng thời gian 20 phút và xả lại da với nước mát tránh để dầu dừa qua đêm như da khô.
Hỗn hợp bột mì + bột nghệ + nước cốt chanh
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         1 thìa cà phê bột mì
-         1 thìa bột nghệ
-         4 thìa nước cốt chanh bỏ hột
Cách thực hiện:
-         Trộn hỗn hợp vào bát to, khuấy đều cho sánh mịn
-         Rửa sạch mặt với nước mát + sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, thông thoáng lỗ chân lông
-         Thoa dưỡng chất lên mặt, mát xa thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi rửa lại thật sạch với nước mát.
-         Thực hiện 3 – 4 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả trắng hồng, mịn màng da nhanh chóng. Sử dụng lượng hỗn hợp nhiều hơn để làm đẹp da toàn thân.
Hỗn hợp sữa tươi + mật ong + chanh tươi
Trộn đều sữa tươi không đường + mật ong + nước cốt chanh tỉ lệ bằng nhau 1:1:1, trộn đều cho hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất.
Rửa mặt thật sạch với nước mát + sữa rửa mặt, dùng bông giòn thấm đều dung dịch, thoa đều lên da mặt, massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút và rửa lại thật sạch với nước mát.
Thực hiên công thức đều đặn 4 lần/ 1 tuần để làm trắng hồng, mịn màng cho da nhanh chóng.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến