Công thức làm trắng da nhanh chỉ 10 phút tại nhà


Một làn da bị sạm đen, tối màu và không được mịn màng khiến bạn mất tự tin trong công việc và cuộc sống thường ngày. Vì vậy bạn cần có được phương pháp làm trắng da mặt nhanh, phù hợp nhất cho làn da để cải thiện làn da của mình tự tin, xinh đẹp hơn. Tất cả những bí quyết này đều rất đơn giản và chỉ tốn 10 phút mỗi ngày nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện nó một cách đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả.

Làm trắng da nhanh với mặt nạ chuối + sữa tươi

Chuối là thực phẩm giàu các dưỡng chất như Vitamin A, B, C, E và các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe như sắt, kẽm, kali… chuối ngoài tác dụng là thực phẩm bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể thì công dụng làm đẹp của nó cũng không cần phải bàn cãi.

Chuối + sữa tươi là 2 thực phẩm rất dễ kiếm đặc biệt trong chuối có nhiều dưỡng chất có lợi cho da cùng với các vitamin giúp da của bạn trắng đẹp, hồng hào và giữ ẩm cho da.
Cách làm như sau:
Chuối đã chín và lột sạch vỏ + sữa tươi không đường (sữa bò tươi hoặc sữa dê) xay nhuyễn chuối với sữa tươi sao cho được hỗn hợp sột sệt.  Đắp mặt nạ lên mặt hoặc vùng da bị xạm đen, khô. Phần còn lại của hỗn hợp bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.  Thời gian đắp mặt nạ chuối + sữa tươi từ 15-20p. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách làm trắng da nhanh với củ đậu

Củ đậu cũng là một thực phẩm quen thuộc với mọi gia đình và dễ dàng kiếm được ở bất cứ đâu. Ngoài tác dụng làm trắng, củ đậu còn giúp da chắc khỏe và tăng độ đàn hồi cho da. Phương pháp làm thì vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một củ đậu nhỏ vừa phải, gọt sạch vỏ và đem xay nhuyễn, đồng thời lọc qua lớp vải mỏng để lấy nước. Dùng bông gòn thấm nước củ đậu lên da mặt để trong khoảng 10p sau đó rửa sạch bằng nước. Nên áp dụng 3 lần một tuần để làn da của bạn được trắng mịn như mong ước.
Ngoài việc áp dụng những phương pháp làm trắng da vô cùng nhanh ở trên thì bạn cũng nên lưu ý giữ làn da khỏi ánh nắng trực tiếp của mặt trời bằng cách che chắn và sử dụng kem chống nắng khi đi ra đường.

Bí quyết đơn giản ở trên sẽ giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên mà không cần sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ tốn kém. Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp, bạn cần phải thực hiện thường xuyên và kiên trì những bí quyết làm trắng da nhanh nhất này để có được hiệu quả như mong muốn.

Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến