Bí quyết dùng dầu oliu làm trắng cho da khô

Da khô là da đòi hỏi quá trình chăm sóc tỉ mỉ, khó khăn trong chăm sóc. Là làn da đòi hỏi độ ẩm nhiều hoặc đủ, rất dễ bong tróc khi chúng khô một tẹo. Bí quyết chia sẻ dưới đây là dùng dầu oliu để làm trắng da, sáng da, mịn màng cho da.
Đối với làn da khô cần
Độ ẩm rất lớn sẽ hết bong tróc, sáng mịn, trông trẻ hóa. Lựa chọn nguyên liệu thiên nhiên cần phù hợp, tiết kiệm chi phí, đòi hỏi sự kiên trì để đạt hiệu quả nhanh chóng. Dầu oliu làm trắng da là một gợi ý cho chị em phụ nữ.
Cách làm trắng từ dầu oliu
Sữa rửa mặt giúp làm sạch da nhẹ nhàng từ bên ngoài, cần sử dụng đều đặn hàng ngày cho da sạch, tránh bị mụn. Dầu oliu giữ ẩm cho da khô, trắng sáng và mịn màng, sử dụng sữa rửa mặt nhỏ thêm vài giọt dầu oliu để se nhỏ lỗ chân lông, mang đến làn da mềm mại như da em bé.

Nguyên liệu:
-         3 giọt tinh dầu oliu
-         Chút sữa rửa mặt hương chanh
Cách làm:
-         Trộn 2 hỗn hợp trên lại với nhau cho đều, sánh mịn.
-         Rửa sạch mặt với nước mát, cho hỗn hợp lên da và massage 1 – 3 phút theo trình tự thao tác từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài rồi rửa lại với nước mát cho thật sạch.
-         Rửa mặt đều đặn sau 3 tuần để đạt hiệu quả nhanh chóng
Pha chế dầu oliu + sữa chua không đường + bột vỏ cam
Làn da khô lại dễ kích ứng, nhạy cảm nên sử dụng hỗn hợp trên, trong cam chứa nhiều dưỡng chất vitamin C, beta carotene làm sạch da, trắng hồng, mịn màng, giúp lưu thông máu tốt
Nguyên liệu:
-         1/3 hộp sữa chua không đường
-         1 thìa cà phê bột vỏ cam
-         1 thìa cà phê dầu oliu
Cách làm:
-         Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau vào 1 bát cho sền sệt
-         Rửa sạch da mặt với nước mát và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lỗ chân lông thông thoáng, hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.
-         Cuối cùng rửa mặt sạch với nước mát
-         Thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần, hiệu quả nhanh sau 1 tháng kiên trì.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến