Sinh tố hoa quả cho làn da căng bóng, mềm mại

Bạn không cần đến spa, hay những loại kem tắm trắng đắt tiền mà vẫn có làn da trắng sáng, hồng tự nhiên, mịn màng với công thức đơn giản chỉ là sinh tố hoa quả hàng ngày. Bài viết hướng dẫn các loại sinh tố làm đẹp da, hãy khám phá ngay nhé.
Sinh tố chuối + kiwi làm trắng da
Sinh tố chuối kết hợp với kiwi tăng cường vitamin C, E làm giảm vết thâm mụn, cho làn da trắng sáng, đẹp hơn hàng ngày. Sử dụng sinh tố đều đặn không những làm trắng da trên cơ thể mà còn có tắc dụng giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.

Sinh tố cherry
Cherry (nho đỏ) chứa nhiều dưỡng chất vitamin và khoáng chất mang đến cho bạn làn da đẹp tự nhiên, khiến nhiều người phải ghen tỵ. Xay nhỏ sinh tố cherry uống hàng ngày để da trắng sáng, mềm mại nhé. Cảm nhận tone da sau 1 tháng kiên trì sử dụng.
Công thức với sinh tố nho đen
Nho đen có chứa nhiều vitamin dưỡng chất như vitamin C, E, B2… quan trọng nhất là vitamin K làm trắng da nhanh, mạnh nhất. Vì vậy, hãy sử dụng sinh tố cần thiết này nhé, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn làn da như ước mơ.
Làm trắng mịn màng da với sinh tố bơ + lựu
Bơ có tác dụng làm đẹp cho da, kết hợp với lựu tăng cường vitamin và công dụng cho da, giúp làm trắng da, mịn màng, săn chắc và sáng màu, giữ cho vóc dáng cơ thể thon, eo. Như vậy sử dụng sinh tố bơ + lựu hàng ngày vừa làm đẹp toàn thân và đẹp dáng bằng việc sử dụng hàng ngày.
Làm đẹp da từ đu đủ + cà chua
Đu đủ kết hợp cà chua là 2 nguyên liệu làm đẹp cho da tuyệt vời, gồm các dưỡng chất vitamin C, B2, carotene có tác dụng làm da trắng sáng. Kết hợp 2 loại quả tăng hiệu quả làm đẹp toàn thân nhanh chóng. Cần kiên trì uống sinh tố hàng ngày, hoặc có thể sử dụng bằng cách xay nhuyễn và đắp mặt nạ toàn thân.
Chúc các bạn thành công.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến