Bất ngờ với cách làm đẹp da từ bã cà phê

Cà phê là thức uống kích thích trí não, giúp tinh thần sảng khoái sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, bã cà phê còn có công dụng làm trắng hồng, mịn màng cho da đơn giản, khoa học và hiệu quả.Tìm hiểu cách làm trắng da từ bã cà phê dưới đây nhé.
Bã cà phê có chứa nhiều chất dinh dưỡng, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da, nhờ các hạt nhỏ nên tẩy tế bào chết cho da nhẹ nhàng để làn da mịn màng như da em bé.
Tắm trắng da từ bã cà phê và hỗn hợp khác
Trong dầu oliu có chứa nhiều vitamin E mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng lên dần đều. Kết hợp bã cà phê và dầu oliu được coi là hỗn hợp hoàn hảo giúp da khỏe đẹp, căng bóng sau thời gian kiên trì 2 tháng.

Cách làm:
-         Lấy 2 thìa bã cà phê + 1 thìa tinh dầu oliu trộn đều cho hỗn hợp sền sệt.
-         Làm sạch da mặt với nước mát, sữa rửa mặt giúp làm sạch da, dầu thừa và bụi bẩn, giúp thông thoáng lỗ chân lông.
-         Thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước mát.
-         Kiên trì đều đặn 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả rõ rệt
Pha chế bã cà phê + sữa tươi mịn màng cho da
Sữa tươi có nhiều dưỡng chất đảm bảo cho làn da luôn đủ ẩm, ngăn chặn quá trình lão hóa nhờ hợp chất protein, enzyme và các axit.
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         2 thìa bã cà phê
-         100ml sữa tươi
Cách làm:
-         Lấy 2 hỗn hợp đã chuẩn bị ở trên và trộn đều với nhau trong 1 bát, khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất.
-         Làm sạch cơ thể với nước mát và sữa tắm vào mùa hè giúp lỗ chân lông thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.
-         Dùng chổi thoa đều hỗn hợp lên toàn thân rồi massage thư giãn trong khoảng thời gian 10 – 20 phút.
-         Cuối cùng tắm lại cơ thể với nước mát, lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm body cho da mềm mại. Điều cần thiết là phải thực hiện kiên trì đều đặn 2 – 3 lần/ 1 tuần mới có hiệu quả nhanh chóng.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến