Công thức làm trắng da đầu gối hiệu quả

Vết thâm sạm, vết chai sần rất dễ xảy ra ở đầu gối, khiến các bạn gái mất tự tin khi diện quần sooc, váy ngắn. Các bạn nôn nóng làm trắng da vùng đầu gối mà mắc phải các sai lầm không đáng có, sai lầm ra sao? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.
Tẩy da chết đầu gối
Bạn nghĩ rằng da vùng đầu gối không giống da mặt nên không cần phải tẩy tế bào chết, nhưng đó là suy nghĩ sai lầm. Vùng da đầu gối cũng rất quan trọng như vùng da mặt mỏng. Vùng da ở đầu gối có nhiều tế bào chết, nên cần tẩy tế bào chết để làm sạch bụi bẩn và lớp sừng khô ráp.

Tránh cậy da vùng đầu gối
Nghĩ rằng vùng da đầu gối “dày” nên có thể “bóc da” thay cho việc tẩy tế bào chết sẽ khiến cho vùng da đó bị sưng, đau và tổn thương. Vì vậy cần tránh xa cách làm này nhé.
Sai lầm của việc lột tẩy da
Nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng lột tẩy da chứ không cần làm trắng da vùng đầu gối như những vùng da khác. Da đầu gối bị lột sẽ mỏng hơn, cách làm trắng da kiểu này không những có kết quả mà còn gây hại cho sức khỏe vùng da đó. Các bạn cần chú ý không nên làm vậy.
Tránh đắp mặt nạ lâu quá
Vùng da ở đầu gối cũng rất nhạy cảm nên chị em khi dưỡng và làm trắng da bằng mặt nạ không nên để quá lâu, nhất là đối với làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng da khi vùng da ở đầu gối không được đẹp.
Đã là phụ nữ ai cũng muốn mình có làn da trắng, xinh đẹp trong mắt đàn ông, quan trọng nhất là vào dịp lễ Tết cần phải đẹp hơn. Nhưng việc làm đẹp cũng cần có công thức riêng an toàn, khoa học để đạt được hiệu quả. Làm trắng da vùng đầu gối chị em không nên xem thường mà cần tìm hiểu kĩ trước khi bắt tay vào thực hiện nhé.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm
in nhựa     



Nhận xét

Bài đăng phổ biến