Làm trắng da từ quả bơ cho da đẹp xinh tươi

Bơ có tác dụng làm trắng da, mịn màng, hồng hào mang đến cho bạn vóc dáng eo, thon. Hiệu quả cao vậy còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không thử cách làm đẹp da từ thiên nhiên dưới đây.
Thành phần dưỡng chất từ bơ
Bơ có chứa nhiều vitamin C, E và khoáng chất có tác dụng làm trắng da mặt, ngăn chặn quá trình lão hóa của da, cho da mịn màng, căng bóng.

Bí quyết làm trắng da từ hỗn hợp bơ
Đối với da khô và da thường
Da thường là làn da dễ chăm sóc nhất, có thể sử dụng bất kì cách nào từ bơ, da thường chắc chắn sẽ không nhiều dầu, cũng không khô.
Đối với da khô rất khó để tìm hiểu công thức làm đẹp, bởi da khô cần rất nhiều độ ẩm, bạn cần phải lựa chọn nguyên liệu phù hợp cần thiết cho làn da. Gợi ý cho chị em phụ nữ về trái bơ kết hợp với tinh dầu oliu rất tốt cho da khô, bạn sẽ yên tâm và không cần lo lắng nhiều.
Cách làm như sau:
-         ½ trái bơ xay nhuyễn, thêm 1 thìa cà phê dầu oliu trộn đều cho hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất
-         Rửa sạch mặt với nước mát và sữa rửa mặt cho da thật sạch dầu thừa, bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.
-         Dùng bông giòn thấm hỗn hợp và thoa đều lên da mặt, mát xa thư giãn trong thời gian 20 phút. Cuối cùng rửa mặt thật sạch với nước mát.
-         Thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả trắng da, mịn màng như mơ ước.
Công thức từ bơ + lòng trắng trứng gà dành cho da dầu, da hỗn hợp
Hai loại da dầu và da hỗn hợp có nhiều điểm tương đồng chung về làn da. Nhưng da dầu có lượng dầu thừa chắc chắn nhiều hơn da hỗn hợp rồi nên cần phải sử dụng nguyên liệu thiên nhiên đáp ứng được hiệu quả kiềm dầu thừa và trắng hồng, mịn màng cho da. Đối với da hỗn hợp vùng da khô rất cần thêm tinh chất dưỡng ẩm.
Cách làm:
-         Sử dụng 1 lòng trắng trứng gà + ½ quả bơ xay nhuyễn, khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất.
-         Rửa sạch mặt với nước mát và sữa rửa mặt, thấm khăn cho da khô rồi thoa đều hỗn hợp, mát xa thư giãn trong thời gian 20 phút. Cuối cùng rửa lại mặt với nước mát cho thật sạch.
Xem thêm






Nhận xét

Bài đăng phổ biến