Công thức làm trắng da từ lá tía tô

Khi công nghệ làm đẹp chưa phát triển, chị em từ thời xa xưa đã biết cách làm trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên, cụ thể như lá tía tô. Xem bài viết hướng dẫn cách tắm trắng da từ lá tía tô an toàn, tiết kiệm chi phí, hiệu quả nhanh chóng nhé.
Dinh dưỡng từ lá tía tô
Lá tía tô là một loại rau thơm, giải cảm hiệu quả. Ngoài ra, còn là nguyên liệu làm trắng da nhanh chóng với các dưỡng chất giàu vitamin A, C, E ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, làm trắng hồng da, dưỡng ẩm hiệu quả cho da mịn màng như da em bé, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Công thức làm đẹp với lá tía tô
Hỗn hợp tía tô + mật ong
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         2 thìa mật ong
-         1 mớ tía tô

Cách thực hiện:
-         Rửa sạch lá tía tô, để ráo nước, xay nhuyễn
-         Trộn tía tô với mật ong, khuấy đều cho sánh mịn, đồng nhất.
-         Tắm sạch cơ thể với nước mát và sữa rửa mặt để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.
-         Dùng bông giòn thấm hỗn hợp, thoa đều lên da và massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi tắm lại cơ thể với nước mát.
-         Áp dụng cách tắm trắng 2 lần/ 1 tuần để có làn da khỏe, đẹp, mịn màng.
Tắm nước lá tía tô
Cách này vô cùng đơn giản, chỉ cần đun lá tía tô bình thường như các loại lá khác.
Cách làm:
-         Rửa sạch lá tía tô, để ráo, đun sôi nước rồi cho lá tía tô vào trong thời gian 10 phút rồi tắt bếp, cho nước lạnh vào cho ấm ấm, rồi ngâm mình vào bồn tắm và nước tắm lá tía tô
-         Mát xa cơ thể trong thời gian 10 – 20 phút rồi tắm lại với nước ấm cho thật sạch, làn da sẽ mịn màng, trắng sáng dần đều theo thời gian. Thực hiện công thức 2 – 3 lần/ 1 tuần để hiệu quả tắm trắng sau 2 tháng.
Chú ý:
-         Tẩy tế bào chết 2 lần/ 1 tuần
-         Nên thử hỗn hợp ra tay xem có bị kích ứng da không
-         Không dùng hỗn hợp qua đêm.
Xem thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến