Học cách làm trắng da từ Lâm Y Thần

Làn da đẹp, trẻ trung, căng bóng là mong muốn của chị em phụ nữ. Nữ diễn viên Lâm Y Thần với cách làm đẹp da đơn giản. Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.
Cách làm đẹp da từ khoai lang
Bữa ăn sáng của cô nàng Lâm Y Thần trong vai Tương Cầm trong bộ phim “Thơ ngây” đã sử dụng khoai lang luộc để làm trắng da, cô cho biết đó cũng là cách giảm cân đơn giản và cực kì hiệu quả.

Trong khoai lang có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, C, B5… mang đến cho bạn làn da đẹp, sáng khỏe, ngăn ngừa các vết nhăn và quá trình lão hóa của làn da.
Hoa quả sạch cho làn da trắng sáng
Hoa quả, rau củ là thực phẩm có công dụng đẹp da hiệu quả. Rau, củ, quả mang đến cho bạn sức khỏe tốt, đẹp da nhờ chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng và khoa học. Đó là bí quyết làm đẹp da đã được Lâm Y Thần sử dụng hàng ngày cho cuộc sống khỏe đẹp, tràn đầy năng lượng.
Cung cấp đủ nước cho làn da
Cô nàng Lâm Y Thần dù bước qua 30 tuổi nhưng với vẻ đẹp, nhan sắc khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tỵ về làn da trắng hồng, mịn màng, trẻ trung. Cô kiên trì uống đủ nước mỗi ngày 2 lít, có thể sử dụng sinh tố hoa quả giàu dinh dưỡng thay cho nước lọc, nhờ đó làn da căng bóng tự nhiên.
Da luôn sạch và khô thoáng
Sau 1 ngày làm việc bận rộn, với gương mặt phải trang điểm hàng ngày. Cuối ngày sau khi đi làm về cô luôn rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và tẩy trang lớp trang điểm. Tiếp theo sử dụng kem dưỡng da từ mỹ phẩm hoặc từ thiên nhiên để tăng cường độ ẩm cho da và ngăn chặn sự xuất hiện của mụn. Đó là cách làm đẹp hiệu quả nhất với làn da sạch sẽ không bụi bẩn, không dầu thừa.
Chỉ nên make – up nhẹ nhàng
Nghề diễn viên – nghề của công chúng đòi hỏi phải make up hàng ngày khi đi sự kiện, diễn phim nhưng cô chỉ luôn make up nhẹ nhàng cho da đẹp, trang điểm nhẹ cho da đỡ bị bít lỗ chân lông.
Làm đẹp da đòi hỏi sự kiên trì cả một quá trình chứ không phải theo thời gian 1 sớm 1 chiều và bỏ lửng được. Hãy rèn cho mình 1 thói quen làm đẹp nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến