Học cách làm trắng da từ đu đủ nổi bật tone

Sinh ra không có làn da trắng khiến chị em phụ nữ da sạm luôn mơ ước có một làn da trắng hồng để có thể dễ diện đồ, tự tin trong giao tiếp, đi chơi, đi du lịch biển cùng bạn bè tự tin hơn. Vì thế nhiều bạn đã mày mò và tìm hiểu các phương pháp làm trắng da trên mạng, nhưng lời khuyên nhỏ từ chúng tôi đó là nên lựa chọn cách tắm trắng da từ tự nhiên an toàn, không gây tác dụng phụ về lâu về dài. Qua bài viết này giới thiệu đến bạn đọc cách làm đẹp da từ hỗn hợp đu đủ, hãy thử nghiệm nhé.
Làn da trắng có thể mặc những đồ mình yêu thích, những chiếc váy  3 lỗ, quần sooc hay bikini đi biển thích biết bao, lựa chọn hợp lý nhất là làm trắng da bằng đu đủ bởi đu đủ rất dễ kiếm, lại không phun thuốc, không ngâm ủ hóa chất, cực kì an toàn đúng không nào.
Cách thức làm trắng da từ hỗn hợp đu đủ
Nguyên liệu
-         ¼ quả đu đủ chín (100g)
-         ½ cam tươi
-         2 thìa mật ong

Cách làm
Đu đủ chín sau khi rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng, cho nước cam tươi bỏ hột vào và 2 thìa cà phê mật ong theo tỉ lệ đã chuẩn bị. trộn đều cho hỗn hợp mịn sánh.
-         Tắm sạch cơ thể với nước mát và sữa tắm, thoa hỗn hợp lên cơ thể và massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi xả lại cho thật sạch với nước mát.
-         Lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm lên toàn thân.
-         Thực hiện tắm trắng 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả nổi tone sau 2 tuần.
Lựa chọn hỗn hợp đồng nhất vì cam chứa nhiều vitamin C cùng mật ong kháng khuẩn, làm lành vết thương nhanh chóng, cho da trắng hồng, mịn màng.
Chú ý:
-         Khi ra ngoài cần thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận
-         Chỉ nên tắm trắng da vào buổi tối, tránh ra nắng khiến da nhanh sạm
-         Nên tẩy tế bào chết cho da 2 – 3 lần/ 1 tuần để sạch da và dễ hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.
Chúc các bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến