Da trắng sáng như trứng gà bóc từ mặt nạ thiên nhiên

Da mặt trắng hồng mịn màng là niềm mơ ước của chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để đi tắm trắng tại spa. Chúng ta có thể tìm đến cách làm trắng da mặt từ tự nhiên hoàn toàn an toàn và tiết kiệm chi phí.
Hỗn hợp trắng da từ nha đam + mật ong
Nha đam giàu dưỡng chất dinh dưỡng và hàm lượng khoáng chất cao. Đều là chất cần thiết làm đẹp và mịn màng cho da, chúng được ứng dụng nhiều trong đời sống, đặc biệt là điều chế mỹ phẩm.
Nguyên liệu:
-         2 lá nha đam gọt vỏ
-         2 thìa cà phê mật ong

Cách làm:
-         2 lá nha đam, cắt khúc, gọi vỏ, rửa sạch nhựa và xay nhuyễn, thêm 2 thìa mật ong khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn.
-         Làm sạch mặt với nước ấm giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa,  lỗ chân lông dãn nở để hấp thụ dưỡng chất vào da sâu hơn.
-         Dùng chổi thấm đều dung dịch rồi thoa đều lên da, massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút, dưỡng chất ngấm đều và rửa mặt lại với nước mát cho thật sạch
Mặt nạ sữa chua + trứng gà + chanh tươi
Sữa chua được lên men rất tốt cho sức khỏe chị em phụ nữ, dễ kết hợp với các nguyên liệu khác để tang hiệu quả làm đẹp cho da
Nguyên liệu:
-         1 hộp sữa chua
-         1 lòng trắng trứng gà
-         1 quả chanh
Cách làm:
-         Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt rồi trộn đều với sữa chua và lòng trắng trứng gà, khuấy sao cho sền sệt là được.
-         Rửa sạch mặt với nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp massage thư giãn khoảng thời gian 10 – 20 phút rồi rửa lại với nước mát.
-         Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần làn da mịn màng, căng bóng rõ rệt.
Chúc các bạn thành công.
Xem thêm






Nhận xét

Bài đăng phổ biến