Cách lột da tắm trắng hậu quả khôn lường


Với mong muốn sở hữu làn da trắng sáng chị em đã vội vàng sử dụng sai phương pháp có thể dẫn đến hậu quả nặng nề về da.
Lột da tắm trắng trở thành trào lưu
Phụ nữ Việt Nam vốn sở hữu làn da vàng nếu không tránh nắng kĩ khiến làn da sạm đen nên càng mong muốn sở hữu làn da trắng cuốn hút.

Trào lưu sử dụng kem lột tẩy làm trắng da bắt đầu từ năm 2014, đã giảm nhưng hiện nay còn nhiều các em mới lớn do chưa tìm hiểu sâu nên vẫn còn vô tư dùng nó.
Lột da (thay da sinh học) được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn vì hiệu quả nhanh. Sự thật thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Thay da sinh học là gì?
Phương pháp được hiểu là bóc đi làn da đen sạm để thay vào đó làn da trắng sáng. Dùng chất axit làm lớp da xấu bong để thay bằng lớp da non nhưng để đảm bảo cần sự quan tâm của các chuyên gia theo dõi cẩn thận và lời khuyên không nên thực hiện tại nhà. Bởi công thức này rất nguy hiểm.
Lạm dụng thay da sinh học để tắm trắng
Phương pháp này xuất phát từ Châu Âu nhưng đến Việt Nam rất dễ để thực hiện, với những diễn đàn, mạng xã hội quảng cáo tràn lan với nhãn mác từ hãng nổi tiếng với giá rẻ mà không cần đến spa.
Vì lợi ích vì muốn thử nghiệm hay hi vọng mà nhiều chị em phụ nữ đã mua phải những hàng không đảm bảo, để lại hậu quả, tổn thương da về sau như mụn hay ung thư da,..
Qua bài viết cách lột da tắm trắng hậu quả khôn lường, chị em phụ nữ hãy là người quyết định sáng suốt nhé.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến