Da căng bóng với công thức tắm trắng da từ sữa tươi

Có rất nhiều cách tắm trắng da từ thiên nhiên vừa an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mềm mại với công thức tắm trắng da toàn thân với sữa tươi dưới đây và cùng nhau kiên trì thực hiện nhé.
Sữa tươi rất giàu thành phần dưỡng chất như vitamin A, B2,… có tác dụng làm căng bóng, chắc khỏe, làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng ẩm cho da hiệu quả mà không cần sử dụng đến hóa chất, các nguyên liệu làm trắng da có chứa hóa chất khác.
Công thức hỗn hợp sữa tươi + đu đủ
Đu đủ có chứa vitamin A, C, B2 giúp tăng cường sức đề kháng , ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, cho da trắng hồng, mịn màng, nhờ dưỡng chất enzyme thẩm sâu vào da, cho da căng mịn, trẻ trung.
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         150ml sữa tươi không đường
-         100g đu đủ chín

Cách làm:
-         Đu đủ chín rửa sạch, gọt vỏ, loại bỏ hột
-         Xay nhuyễn và trộn cùng sữa tươi, khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn
-         Làm sạch cơ thể với nước mát và sữa tắm, massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi rửa tắm lại cơ thể thật sạch với nước mát.
-         Thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả làm trắng nhanh chóng.
Trắng da toàn thân với sữa tươi + dưa leo
Dưa leo có chứa nhiều dưỡng chất vitamin mang đến cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào, ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, giúp cân bằng độ ẩm cho da với vitamin C, B5, riboflavin,… nên rất phù hợp cho mọi loại da.
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         2 quả dưa chuột
-         150ml sữa tươi không đường
Cách làm:
-         Dưa chuột đem gọt vỏ, xay nhuyễn, lọc lấy nước ép
-         Trộn nước ép dưa chuột với sữa tươi, khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn
-         Làm sạch cơ thể với nước mát và sữa tắm, thoa đều hỗn hợp lên da, mát xa thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi tắm lại cơ thể với nước mát cho thật sạch.
-         Thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả làm trắng da nhanh chóng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến