Đẹp da toàn thân sau Tết, tạo sao không?

Tết là ngày gia đình quây quần bên nhau khiến bạn bận rộn, không có thời gian chăm sóc cho da mặt, khiến làn da nhanh chóng bị sạm đen, kém mịn màng. Công thức làm trắng da toàn thân như thế nào sau Tết nguyên đán, chúng ta tìm hiểu bài viết chia sẻ công thức dưới đây nhé.
Tẩy da chết từ thiên nhiên
Để có làn da đẹp cần loại bỏ lớp tế bào sừng, già, cỗi để tái tạo làn da mới mịn màng hơn. Chị em phụ nữ cần chăm chỉ và kiên trì thực hiện tẩy tế bào chết từ mỹ phẩm trên Thị trường hoặc từ thiên nhiên như bột baking soda, các tinh dầu,…

Tẩy tế bào chết thích hợp đối với da dầu, da hỗn hợp có lỗ chân lông to và mụn đầu đen ở mũi, tẩy tế bào chết làm da sạch dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông.
Thực hiện tẩy tế bào chết 2 – 3 lần/ 1 tuần để có làn da trắng sáng, mềm mại nhé.
Dưỡng ẩm cho da toàn thân
Đối với làn da bị bong tróc, khô cần uống đủ nước trong ngày và bổ sung dưỡng chất vitamin C kết hợp kem dưỡng ẩm, nên uống 1,5 – 2 lít nước/ ngày. Da đầy đủ độ ẩm mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, rồi sau đó mới đến bước dưỡng trắng da mặt và cơ thể.
Dùng kem chống nắng ngay cả mùa xuân
Mùa xuân ánh nắng không gắt như mùa hè, nhưng có chứa tia UV độc hại khiến da sạm đen, xỉn màu đi. Muốn làm trắng da toàn thân cần sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài trước thời gian 20 phút, che chắn cẩn thận dù là ánh nắng mùa xuân dịu mát.
Công thức dưỡng da từ thiên nhiên
Sau Tết chị em có thể sử dụng hoa quả để làm trắng da. Mỗi loại hoa quả đều chứa thành phần dinh dưỡng tốt cho da khác nhau nên cần tìm hiểu kĩ và biết cách kết hợp các nguyên liệu sao cho hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất.
Sử dụng cách làm đẹp từ hoa quả cần kiên trì thực hiện hàng tuần, trung bình 2 – 3 lần/ 1 tuần.
Mùa xuân làm trắng da để mùa hè diện váy xinh vô cùng hợp lý quá phải không. Hãy chăm sóc da từ bây giờ luôn nhé.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến