“Bột kì diệu” làm đẹp da cho chị em phụ nữ U40


Độ tuổi 30 tuổi trở ra khiến làn da bị lão hóa nhanh, khiến bạn trông già đi. Nhưng nếu chịu khó chăm sóc da sẽ khiến làn da của bạn 40 tuổi mà trông như 30 tuổi. Hãy tìm hiểu cách làm đẹp da từ “bột kì diệu” cho chị em phụ nữ dưới đây nhé.
Làm đẹp da từ nguyên liệu nhà bếp
Có rất nhiều cách làm đẹp tự nhiên từ mật ong, sữa chua, trứng gà,… Tuy nhiên, có một thứ nguyên liệu nhà bếp thân thuộc và thần kì đó là bột ngô.
Chuẩn bị
2 thìa cà phê bột ngô
1 quả chanh tươi

Công thức tạo hỗn hợp từ bột ngô + chanh tươi
Chanh vắt lấy nước và loại bỏ hạt, trộn với bột ngô, dùng thìa khuấy cho tan đều sao cho hỗn hợp sánh mịn, sền sệt là được.
Làm sạch mặt với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, dãn nở lỗ chân lông dễ hấp thụ dưỡng chất, thẩm thấu vào da sâu hơn.
Thoa đều hỗn hợp lên da cho đều, rồi massage trong khoảng thời gian 10 – 20 phút, chú ý massage từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Cuối cùng bạn rửa lại với nước mát cho thật sạch.
Kiên trì thực hiện công thức 3 lần/ 1 tuần kết hợp chăm sóc cẩn thận, bạn sẽ có làn da hiệu quả đến bất ngờ.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bột ngô với các nguyên liệu khác để tạo thành hỗn hợp làm trắng, mịn màng, chắc khỏe cho da. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp nước bưởi, nước ép cà chua để tạo hỗn hợp làm trắng da. Cần thoa kem dưỡng ẩm cho da bởi bột ngô có tính hút ẩm làm da bạn hơi khô.
Hãy sử dụng “bột kì diệu”để làm đẹp da cho bạn, biến bạn ở độ tuổi u40 trở thành người đẹp không tuổi từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn theo công thức ở trên bạn nhé.
Xem thêm



  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến