Làm trắng da toàn thân từ trái cây hiệu quả cao

Tết là thời điểm bạn có thể thoải mái ăn uống vô tư, tự do tụ tập bạn bè và vui chơi. Bạn có thể tận dụng hoa quả sau Tết để làm trắng da, tìm hiểu hoa quả làm đẹp dưới đây nhé.
Trái bưởi
Bưởi là hoa quả không thể thiếu trong mâm ngũ quả ngày Tết, là nguyên liệu dưỡng trắng da không lo khó tìm kiếm. Sử dụng nước ép quả bưởi hàng ngày cung cấp lượng vitamin C thiết yếu cho cơ thể, hay ăn trực tiếp múi bưởi, sử dụng vỏ bưởi phơi khô, xay nhuyễn tạo thành bột kết hợp với sữa chua và mật ong để dưỡng da mặt, da toàn thân trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

Qủa gấc
Qủa gấc dùng để tạo màu xôi đẹp, nên chọn quả có màu đẹp, không hỏng bên ngoài để nấu ăn hoặc làm dầu gấc là cách làm trắng da hiệu quả. Trong gấc có chứa nhiều vitamin Carotene, lycopen nhiều hơn trong cà chua, khoai tây hay khoai lang. Giúp da trắng sáng, hồng, mềm mại hơn.
Qủa táo đỏ
Táo đỏ có chứa nhiều vitamin cần thiết cho da, chất xơ. Bạn có thể ăn táo, sinh tố táo hay tạo thành hỗn hợp giấm táo để làm trắng da, mịn màng cho da. Táo có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân, tốt cho sức khỏe, đẹp cho da.
Qủa dâu tây
Dâu tây được nhiều phụ nữ yêu thích, dâu tây có chứa nhiều dưỡng chất vitamin C làm trắng da, cân bằng độ PH cho da khỏe mạnh, màu đỏ trong dâu tây mang đến cho bạn làn da đẹp từ trong ra ngoài. Chị em hãy chăm ăn trái cây này nhé.
Trái Thanh long tím
Thanh long tím có ruột màu tím, trông đẹp mắt, vốn có tính mát mang đến cho bạn làn da trắng sáng, ngăn chặn quá trình lão hóa của da, cân bằng độ ẩm cho da, nhất là đối với làn da khô và da hỗn hợp. Sử dụng thanh long bằng cách ăn trực tiếp hàng ngày hoặc ép thành sinh tố lấy nước uống, tránh ăn chung với trái bình bát, không tốt cho cơ thể.
Sử dụng hoa quả làm trắng da vô cùng đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng, hãy đầu tư thời gian và kiên trì để có làn da đẹp nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến