Hoa hậu Dương Thùy Linh và bí quyết làm trắng da

Để có làn da như bây giờ, hoa hậu Dương Thuỳ Linh đã thay đổi nhiều cách làm đẹp và tìm cách làm đẹp thích hợp với mình nhất. Tham khảo cách làm trắng da, sạch mụn hiệu quả để có làn da khỏe mạnh nhé.
Phải mất nhiều công sức nghiên cứu, tìm cách dưỡng da và làm trắng hồng, trị mụn và giảm thâm, kiên trì chăm sóc da để đạt hiệu quả.
Giữ da sạch
Khi da sạch sẽ, sẽ tránh bị mụn. Vì vậy hoa hậu luôn phải đều đặn làm sạch da với sữa rửa mặt, thực hiện 2 lần/ 1 ngày, tẩy sạch làn da chết đều đặn 2 – 3 lần/ 1 tuần cho làn da trắng hồng.

Đủ độ PH cho da
Độ ẩm rất cần thiết để có được làn da đẹp, khi muốn có 1 làn da khỏe, đẹp, không bị mụn cần phải quan tâm đến độ PH của da, khiến da không bị khô và bong tróc. Hoa hậu Dương Thùy Linh sử dụng nước hoa hồng vừa làm se nhỏ lỗ chân lông, da sáng và đủ ẩm.
Cần hạn chế dầu thừa cho làn da
Để làm trắng da cần hạn chế dầu thừa, tránh bị mụn. Cần sử dụng giấy thấm dầu sẽ làm da sạch, giúp lỗ chân lông thông thoáng, không bị bít, ngăn ngừa mụn cho da.
Tránh tia UV độc hại
Khi đi ra đường cần che chắn cẩn thận, sử dụng kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.
Mỗi buổi sáng sau khi làm sạch mặt và đánh răng xong, bạn hãy uống ngay 1 ly nước chanh đường ấm, cung cấp vitamin C để nuôi dưỡng cho làn da sáng bóng, khỏe mạnh.
Hiểu làn da và dành thời gian chăm sóc chúng từ những bước cơ bản kết hợp nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên làn da sẽ cải thiện dần dần sau thời gian kiên trì bằng các bước chăm sóc da đơn giản vậy.
Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, sinh tố và tập thể dục đều đặn cho vóc dáng xinh đẹp, thon gọn.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến