Chị em mách nhau công thức trắng da từ bột gạo lứt

Gạo lứt – nguyên liệu từ thiên nhiên, được chị em biết đến công dụng giảm cân và làm trắng da hiệu quả. Chúng ta có thể phối hợp với các thành phần dinh dưỡng khác để tăng hiệu quả làm đẹp trên mọi loại da an toàn, chi phí tiết kiệm. Xem bài viết hướng dẫn tìm hiểu tác dụng của gạo lứt trong làm đẹp da hiệu quả nhé.
Dưỡng chất từ gạo lứt
-         Gạo lứt có chứa nhiều vitamin nhóm B như B3, B6, B12 và các khoáng chất mang đến cho chị em làn da trắng sáng, mịn màng, thông thoáng, trị các loại mụn và tái tạo da.
-         Được biết đến như một mỹ phẩm tự nhiên chống nắng hiệu quả, giúp ngăn chặn các tia UV độc hại, cho làn da trắng sáng.
Hỗn hợp gạo lứt + trứng gà + mật ong
Tùy vào loại da mà chúng ta sử dụng lòng đỏ hay lòng trắng trứng gà. Đối với da dầu, hỗn hợp làm trắng hồng da gồm gạo lứt + mật ong + lòng trắng trứng gà, với làn da khô bạn sử dụng hỗn hợp gạo lứt + mật ong + lòng đỏ trứng gà tăng cường độ ẩm cho da mềm mại.
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         2 thìa cà phê bột gạo lứt
-         1 thìa mật ong
-         1 lòng trắng trứng gà (da dầu)

Cách làm:
-         Các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên, trộn đều cho sánh mịn, đồng nhất.
-         Rửa sạch mặt với nước mát + sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, thông thoáng lỗ chân lông dễ hấp thụ dưỡng chất vào da nhanh hơn.
-         Dùng chổi thoa đều hỗn hợp lên da, mát xa thư giãn trong thời gian 20 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch với nước mát.
-         Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả làm trắng da.
Trắng da toàn thân với gạo lức + sữa tươi
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         ½ bát bột gạo lứt
-         50ml sữa tươi không đường
Cách làm:
-         Trộn đều 2 hỗn hợp trên vào bát, khuấy đều cho sánh mịn
-         Sau khi tẩy sạch làn da chết, dùng chổi thấm dung dịch rồi thoa đều lên da, mát xa cơ thể, chú ý vùng da cứng đầu như khuỷu tay, khuỷu chân cần chà sát mạnh. Đợi khoảng 20 phút cho hỗn hợp khô, cuối cùng xả lại với nước mát cho thật sạch.
Thực hiện tắm trắng 2 – 3 lần/ 1 tuần, hiệu quả sau 2 tháng kiên trì
Chúc bạn thành công.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến