Cách làm trắng da vùng khuỷu tay từ thiên nhiên

Khuỷu tay là vùng da tì mạnh khi cũng ta làm việc, rất dễ bị chai sần, thâm sạm do ít được chăm sóc. Nhưng để có một làn da cánh tay trắng đều chúng ta cần quan tâm đến việc làm trắng da khuỷu tay. Tìm hiểu bài viết lưu ý cách làm đẹp da từ thiên nhiên nhé.
Đặc điểm da khuỷu tay
Để làm trắng da vùng nào cần hiểu rõ vùng da đó. Da khuỷu tay có nhiều vết nhăn, rất dễ bị chai sần, lão hóa, nhiều tế bào chết vì vậy cần được chăm sóc kĩ càng. Vừa dễ bị xệ, giảm độ đàn hồi, dễ sạm màu da, vết thâm và thô ráp. Vì vậy, cần hiểu da khuỷu tay để có cách làm trắng hồng da phù hợp.

Cách tẩy tế bào chết cho da mịn màng
Bạn đã biết vùng da ở khuỷu tay thường có nhiều tế bào chết do không được chăm sóc cẩn thận. Tẩy tế bào chết là bước được coi trọng, giúp làm sạch bụi bẩn, lớp sừng trên da, giúp da mềm mại, tăng cường độ PH cho làn da trắng sáng, mềm mịn. Khi tế bào chết sạch, rất dễ làm trắng da hơn.
Chống nắng vùng khuỷu tay khi đi ngoài đường
Khi đi ra ngoài nắng cần sử dụng kem chống nắng, gang tay, áo chống nắng,… để giữ cho da không bị cháy nắng và sạm đen. Cần chú ý, nhất là khi bạn vừa làm trắng da, da rất mỏng, dễ bị bắt nắng nhanh.
Dưỡng ẩm da
Làn da vùng khuỷu tay cũng cần tăng cường độ ẩm, giúp da đàn hồi, mịn màng, dễ hấp thu dưỡng chất thấm sâu vào da nhanh hơn. Nên chị em đừng bỏ qua giai đoạn này nhé.
Vùng da khuỷu tay cần được chị em quan tâm và chăm sóc để trắng sáng, đều màu như các vùng da khác. Vì vậy làm trắng da khuỷu tay cũng rất quan trọng. Hãy ghi nhớ chú ý trên để có làn da đẹp nhé.
Chúc các bạn có làn da khuỷu tay trắng sáng, mịn màng.
Xem thêm
in nhựa     




Nhận xét

Bài đăng phổ biến