Dầu hạt nho tắm trắng hồng hào cho da tại nhà

Để có làn da trắng hồng, mịn màng cần có chế độ chăm sóc da hợp lý giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, trẻ hóa theo thời gian và chuẩn bị chào đón ngày 8/3. Tìm hiểu hướng dẫn cách làm trắng da từ tinh dầu hạt nho để mang lại hiệu quả bạn nhé.
Dưỡng chất từ dầu hạt nho
Dầu hạt nho có nhiều dưỡng chất nhiều hơn dầu hạt nho, dầu dừa hay dầu oliu. Chúng có chứa dưỡng chất vitamin C, beta carotene tẩy sạch các tế bào chết, loại bỏ hắc tố và làm sáng da, mịn màng cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa cho làn da, da căng mịn, trị mụn hiệu quả.


Sự liên kết chặt chẽ của collagen và elastin giúp da căng, đàn hồi, trị rạn da hiệu quả, chống nhăn. Chúng ta cùng đi tìm hiểu cách phát huy công dụng của dầu nho như thế nào nhé.
Dầu hạt nho thích hợp cho mọi loại da
Dầu hạt nho từ tự nhiên, trái cây thơm, ngon nên không gây kích ứng, dị ứng với mọi loại da, kể cả với làn da nhạy cảm nhất. Nhưng với làn da nhạy cảm bạn cần có chế độ chăm sóc riêng, áp dụng cách tắm trắng da để đạt hiệu quả nhanh chóng nhé.
Công thức trắng da từ dầu hạt nho
Dầu hạt nho có chứa nhiều dưỡng chất, làm trắng da. Nên kết hợp với sữa chua không đường để tăng hiệu quả, nhiều công dụng mang lại cho da.
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         ½ thìa cà phê tinh dầu hạt nho
-         1 hộp sữa chua không đường
Cách thực hiện:
-         Trộn 2 nguyên liệu trên vào bát to, khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn, với da khô cần nhiều tinh dầu hạt nho hơn.
-         Cần tẩy tế bào chết cho làn da mịn màng, thực hiện 1 – 2 lần/ 1 tuần
-         Tắm sạch cơ thể với nước mát và sữa rửa mặt để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, lỗ chân lông thông thoáng hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.
-         Thoa đều hỗn hợp lên da, massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi xả lại thật sạch với nước mát.
-         Áp dụng 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả làm trắng da hiệu quả sau 2 tháng
Chúc các nàng thành công.
Xem thêm





Nhận xét

Bài đăng phổ biến