Học Lưu Thi Thi cách làm trắng hồng da đơn giản

Được biết đến trong bộ Tứ “tiểu Hoa đán” của Hoa Ngữ là nhờ vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà, nhan sắc rạng ngời, làn da trắng sáng, hồng hào, mịn màng từ thiên nhiên nhiên. Đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả là nhờ nhan sắc hoàn mỹ đó. Tìm hiểu bí quyết làm trắng da của Mã Nhĩ Thái Nhược Hy an toàn, hiệu quả cao dưới đây nhé.
Lưu Thi Thi thành công là nhờ sắc đẹp
Cô bắt đầu công việc diễn viên của mình vào năm 2004, tài năng, trí tuệ cùng làn da trắng hồng, mịn màng đã đưa đến sự thành công vững vàng. Đến ngày hôm nay, đã hơn 1 thập kỉ nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều chị em ghen tỵ, bởi vẻ đẹp mặn mà, tươi trẻ, không bị bào mòn của thời gian. Minh chứng tầm ảnh hưởng của vẻ đẹp đó là Top đầu mỹ nhân cổ trang làng Hoa Ngữ, Top 10 nữ thần Châu Á năm 2015. Để có được làn da đó, bí quyết chăm sóc da thế nào? Hãy nghe cô chia sẻ nhé.

Làm nghệ thuật khiến cô luôn bận rộn, ít thời gian dành cho bản thân, nghỉ ngơi và làm đẹp da, nhờ đâu để khiến vạn người mê như vậy???
Bí quyết đẹp da của Lưu Thi Thi
Do từng có bận rộn với áp lực vai diễn, nhân vật trong phim mà Lưu Thi Thi nổi mụn nhỏ vùng trán, khiến cho làn da của cô không được hoàn hảo. Cũng thời gian đó, cô bắt đầu chăm làm đẹp hơn với những bí quyết chăm sóc da tại nhà làm da cô trắng sáng, mịn màng, sạch bóng mụn và mang đến vẻ đẹp rạng ngời hơn.
Công thức chăm sóc da của cô vô cùng đơn giản, chỉ cần làm sạch da để không bị mụn là bạn đã có làn da mơ ước rồi.
Cách tẩy trang cho da
Cô xem đây là bước làm đẹp quan trọng nhất, giúp cho làn da mịn màng, sáng hồng, da thông thoáng, khiến làn da không bị mụn nhọt ghé thăm. Cuối ngày khi làm việc về, cô rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt kết hợp kem tẩy trang làm sạch bụi bẩn, son phấn cho làn da luôn được sạch sẽ.
Dưỡng ẩm mịn màng cho da
Lưu Thi Thi sử dụng các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, các loại mặt nạ dưỡng da, kem dưỡng da an toàn chứ không dùng nhiều các loại mỹ phẩm cùng một lúc.
Tinh thần lạc quan, yêu đời
Hãy luôn khiến tâm hồn thoải mái, vui vẻ, tránh để bản thân bị stress do áp lực, ngủ đủ giấc.
Làm đẹp cho da không cần thiết phải cầu kì, chỉ cần những bí quyết đơn giản kiên trì theo thời gian sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp rạng ngời, mịn màng, trắng sáng.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến