Học sao K-biz cách làm đẹp da

Hàn Quốc – Vương quốc của sắc đẹp, của mỹ nhân K-biz. Họ có làn da đẹp mơ ước bằng những bí quyết dưỡng trắng da khoa học, cùng tìm hiểu bí quyết được chia sẻ từ mỹ nhân Hàn để áp dụng cho chính mình nhé.
Song Hye Kyo – Mỹ nhân có vẻ đẹp không son phấn
Nữ diễn viên chính trong phim Trái tim mùa thu, đốn tim khán giả với vẻ đẹp tự nhiên, không son phấn, mộc mạc, mịn màng. Để có được làn da như vậy, cô phải tránh xa nước ngọt có chứa ga, thức ăn nhanh và đồ ăn vặt dễ gây tăng kg nhanh và làm xấu da của bạn. Cần kiên trì uống nước chanh pha loãng mỗi buổi sáng thức dậy để đào thải độc tố trong cơ thể.

Để dưỡng và duy trì làn da trắng hồng, mịn màng cô nàng Song Hye Kyo còn sử dụng công thức dưỡng trắng da từ thiên nhiên đó là sữa rửa mặt làm sạch da và dưỡng cho da mịn màng từ hỗn hợp sữa tươi.
Go Hyun Jung – Vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà
Mỹ nhân Á Hậu Hàn Quốc bước sang tuổi U40 nhưng với làn da đẹp, mịn màng cứ ngỡ như cô nàng 18, đôi mươi. Cách chăm sóc da đơn giản của nữ thần đó là làm sạch cho da, dưỡng trắng mịn da với khăn lạnh.
Khi trị mụn cần tránh xa các hóa chất, nước muối sinh lý kháng khuẩn, chống viêm và làm sạch da đã được cô chăm sóc và áp dụng đều đặn. Vùng cơ thể cô dùng các dòng kem giữ ẩm và sử dụng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông.
Kim Sa Rang – Hoa hậu trẻ trung, xinh tươi
Hoa hậu Hàn Quốc 2000, với thân hình quyến rũ đã lấn sang điện ảnh và có những thành công của riêng mình. Cô chăm sóc da đúng cách, giữ dáng đẹp với nước trà ướp lạnh và sinh tố đẹp da từ hoa quả, trái cây như cà rốt, bông cải xanh và táo đỏ.
Các mỹ nhân Hàn Quốc với bí quyết làm trắng da đơn giản mà hiệu quả đúng không nào. Bạn hãy tham khảo và tìm cho mình công thức phù hợp, kiên trì đều đặn mang đến làn da trẻ đẹp, mịn màng nhé.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến