Công thức làm đẹp da từ bột cam thảo

Làm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả, chi phí tiết kiệm là câu hỏi tìm kiếm rất nhiều trên google. Bài viết dưới đây mách bạn cách làm trắng da từ thiên nhiên, cụ thể là làm đẹp da với nguyên liệu bột cam thảo kết hợp với các thành phần khác, cho bạn da trắng, sáng bóng, căng mịn chỉ sau 5 tuần thôi nhé.
Bột cam thảo cho dàn da khỏe đẹp
Chắc chị em phụ nữ ít nhiều đều từng nghe nói đến bột cam thảo, đó là 1 vị thuốc Bắc có tác dụng chính trong chữa bệnh. Đó là các bệnh ho, viêm dạ dày hay bệnh về da. Bột cam thảo được điều chế từ rễ cây cam thảo đem phơi hoặc sấy khô, xay nhuyễn chắc chắn không chứa tạp chất và độ an toàn tuyệt đối đúng không nào. Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, bột cam thảo còn có thể làm trắng da toàn thân. Chị em cùng thực hiện cách làm đẹp da từ bột cam thảo nhé.

Công thức làm trắng da từ bột cam thảo
Bột cam thảo + sữa chua không đường
Chị em phụ nữ đều biết đến sữa chua thường kết hợp với các nguyên liệu khác để làm đẹp cho da, nhưng sữa chua tốt nhất nên dùng là sữa chua không đường không bị pha các hợp chất khác như sữa chua nha đam, sữa chua hoa quả. Chị em sử dụng hỗn hợp theo tỉ lệ 1:1. Để làm trắng da toàn thân hãy sử dụng 1 bát con bột cam thảo và 2 hộp sữa chua không đường, trộn hỗn hợp sao cho đều và sánh mịn, nếu đặc quá có thể cho thêm chút nước.
Thực hiện cách tắm trắng 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả làm trắng da toàn thân nhanh chóng, nổi bật tone như mong muốn nhé.
Hỗn hợp bột cam thảo + sữa tươi + chanh
Hỗn hợp này tốn nhiều thời gian hơn, nhưng đem lại hiệu quả là, trắng da toàn thân nhanh hơn.
Nguyên liệu làm trắng da toàn thân
Nguyên liệu:
-         3 thìa cà phê bột cam thảo
-         100ml sữa tươi không đường
-         2 thìa cà phê nước cốt chanh bỏ hột
Cách làm:
-         Cho các nguyên liệu trên vào bát, khuấy đều cho hỗn hợp sền sệt, đủ dùng
-         Làm sạch da toàn thân với nước mát + sữa tắm để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, da thông thoáng, dễ hấp thụ dưỡng chất thấm sâu nhanh hơn.
-         Dùng bông giòn thấm hỗn hợp rồi thoa đều lên toàn thân, mát xa theo thao tác thời gian 20 phút rồi tắm lại cơ thể với nước mát.
Kiên trì để có được làn da toàn thân trắng sáng, mịn màng như mong muốn nhé.
Chúc chị em thành công.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến