Làm trắng da với nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm nhanh thôi

Cuối năm với hàng ngàn công việc đổ lên đầu bạn khiến bạn rất ít thời gian cho làm đẹp, nhưng hãy dành chút thời gian để chăm sóc bản thân để tự tin đón chào năm mới nhé. Dưới đây là cách làm đẹp từ thiên nhiên, hãy tham gia tìm hiểu để làm trắng da an toàn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả.
Công thức làm da trắng nhanh với rau má
Rau má giải độc gan, cho gan mát với vitamin C và dưỡng chất carotene mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mềm mại. Các bước sử dụng rất đơn giản đó là giã nhỏ, và đắp mặt nạ da mặt hoặc da toàn thân với số lượng nhiều đủ dùng, massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút và xả lại cơ thể với nước mát cho thật sạch. Hoặc luộc rau má rồi uống nước cũng rất tốt cho da đẹp từ trong ra ngoài.

Rau diếp cá tốt cho da
Rau diếp cá tốt cho sức khỏe, lợi tiểu mà còn có công dụng tuyệt vời trong làm đẹp nhờ vitamin E, K cùng các khoáng chất và nước tốt cho cơ thể. Cách làm trắng da tại nhà đó là xay nhuyễn rau diếp cá, thêm chút mật ong khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn.
Tắm sạch cơ thể với nước mát và sữa rửa mặt, thoa hỗn hợp lên cơ thể và massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút. Cuối cùng tắm lại cơ thể với nước mát cho sạch, thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả làm trắng da nhanh chóng.
Công thức với rau bắp cải tím
Bắp cải tím rất giàu vitamin A, C làm đẹp cho da, giúp làm chậm quá trình lão hóa theo thời gian của da, dưỡng trắng da, mịn màng cho da. Bắp cải là món ăn ngon, bạn có thể dùng bắp cải tím xay sinh tố cho nhỏ để lấy nước cốt.
Trước khi sử dụng nước cốt rau bắp cải tím, chị em cần làm sạch cơ thể với nước sạch và sữa rửa tắm để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, thông thoáng cho da, hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng. Thoa nước cốt đều cho da và massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi tắm sạch lại cơ thể với nước mát.
Chú ý:
-         Tránh sử dụng bắp cải tím khi bị bướu cổ, suy thận và rối loạn tuyến giáp
Chúc bạn thực hiện thành công.
Xem thêm                                


Nhận xét

Bài đăng phổ biến