Tranh led luôn được thu hút


Tranh đèn led đặc biệt tỏa sáng vào những nơi thiếu ánh sáng. Chúng ta có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của tranh vào những lúc buổi đêm như tắt điện hoặc vào khoảng trống tối, bức tranh sẽ tỏa sáng lung linh. Ban ngày do ánh sáng trực tiếp của mặt trời nên tranh sẽ không thu hút được ánh nhìn của mọi người, chính vì vậy, tranh được lắp đèn led sẽ thực sự tỏa sáng vào buổi đêm.

Khác với những loại tranh thông thường, không phát ra ánh sáng chỉ thu hút ánh nhìn bằng hồn của bức tranh mà thôi, còn tranh đèn led sẽ thu hút được chúng ta bởi sự độc đáo và lạ mắt, ánh sáng từ những đường đèn led dây sáng lóa. Chính điều ấy đã khiến cho thú chơi tranh đèn led ngày nay càng được nhiều người thích thú và đón nhận.
Những ngôi nhà sang trọng, hội chợ triển lãm tranh không thể thiếu sự góp mặt của tranh đèn led. Vậy tại sao bạn không tạo nên sự khác biệt đó từ chính những vật dụng đơn giản, hãy thử và tận hưởng những điều mới lạ này nhé!
Tranh Đèn Led hay Hộp Đèn Siêu Mỏng là sản phẩm độc đáo bởi sự kết hợp mica hoặc kiếng với hình ảnh được in PP KTS chất lượng cao hoặc backlit film cùng hệ thống led chiếu sáng làm cho bức tranh thêm sống động và sang trọng hơn rất nhiều.
Hiện nay Tranh Đèn Led hay Hộp Đèn Siêu Mỏng được sử dụng rất phổ biến trong các toà nhà, trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, nhà hàng …. vừa để quảng cáo sản phẩm thương hiệu, vừa để trang trí và tạo không gian đẹp.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến