Nhôm hợp kim chất lượng tốt


Nhôm hợp kim có khả năng chống ăn mòn và bền vững do lớp oxit bảo vệ
Nhôm gồm nhiều loại nhôm hợp kim, nhôm 1050, nhôm 5052, nhôm 6061, nhôm tấm, nhôm cây với giá cả cạnh tranh , hàng luôn có sẵn, tính năng vượt trội được xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Malaysia và nhiều nước Châu Âu.
Tìm hiểu hợp kim nhôm 1050
Đặc Tính:
Nhôm 1050 là nhôm thuần khiết, mềm và dễ uốn. Nhôm 1050 chống ăn mòn mạnh mẽ, không chịu được nhiệt độ cao và có độ phản chiếu cao. Nhôm 1050 có độ cơ học thấp hơn so với các hợp kim nhôm khác. Ngoài ra nhôm 1050 còn có độ phản chiếu cao.

Ứng Dụng:
Nhôm 1050 ứng dụng rất rộng rãi: khay, hộp thức ăn công nghiệp, đèn phản xạ, cáp vỏ bọc. Ngoài ra nhôm 1050 còn được sử dụng nhiều trong chế tạo các sản phẩm cơ khí, bóng đèn phản xạ, bảng quảng cáo, trang trí xây dựng, thùng xe ô tô, nấu ăn, đồ dụng cụ giá đỡ đèn.
Đặc tính và ứng dụng của hợp kim nhôm 5052
Đặc Tính:
Nhôm 5052 có độ bền trung bình tính hàn tốt và dễ định hình, nhôm 5052 có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, bao gồm cả khả năng chống nước muối, nhôm 5052 được làm cứng bằng quá trình làm lạnh, là một loại hợp kim nhôm biến dạng không hóa bền.
Ứng Dụng:
Nhôm 5052 thường được sử dụng trong thân xe ô tô, các cấu trúc tiếp xúc với môi trường biển. nhôm 5052 còn được ứng dụng trong công nghiệp tủ bếp, thuyền, thùng sữa, nhôm 5052 được sử dụng rộng rãi cho các sản phẩm nhà bếp, các thiết bị chế biến thức ăn, máy làm đá gia đình và các thiết bị gia dụng khác.
Hợp kim nhôm 6061
Đặc Tính:
Nhôm 6061 cung cấp một dải rộng các tính chất cơ học và khả năng chống ăn mòn, dễ hàn và định hình tốt, trong điều kiện ủ và điều kiện độ cứng T4. Đặc tính T6 chỉ có thể tiêu thụ được bằng cách hóa già nhân tạo. Nó có thể được hàn bằng nhiều phương pháp.
Ứng Dụng:
Dùng cho linh kiện tự động hóa cơ khí, khuôn gia công thực phẩm, khuôn gia công chế tạo, thường được sử dụng cho những kết cấu hàng không, bán dẫn, đồ gá lắp và cố định.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến