Hộp đèn quảng cáo không viền


Hộp đèn không viền siêu mỏng là loại hộp đèn mà bề mặt hình ảnh nội dung hiển thị tràn ra ngoài mà không có bất cứ phần khung viền nào. Đây là một trong những biển hộp đèn được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng,…
Đặc điểm của hộp đèn không viền
Cũng giống như những loại hộp đèn quảng cáo truyền thống khác, hộp đèn không viền có cấu trúc, bao gồm:
Hệ thống khung sắt gia cố xung quanh

Hệ thống chiếu sáng bằng đèn led (chủ yếu là đèn led thanh) bên trong lòng biển
Bề mặt thể hiện hình ảnh được làm bằng bạt hoặc các vật liệu in ấn khác tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Tuy nhiên điểm khác biệt của dòng sản phẩm này so với các loại hộp đèn bảng hiệu khác nằm ở việc bề mặt hiển thị nội dung hình ảnh của biển không có bất phần khung viền nào. Chính thiết kế độc đáo này, giúp phần hiển thị nội dung của hộp đèn không chỉ được tận dụng một cách triệt để mà còn tạo ra sự độc đáo và cuốn hút được ánh mắt của những người xung quanh, phát huy thế mạnh của biển hộp đèn này.
Ưu điểm của hộp đèn quảng cáo không viền
Hộp đèn led không viền EEFL là dòng biển hộp đèn có kích thước đa dạng không bị giới hạn, khắc phục được điểm hạn chế về giới hạn kích thước của các dòng hộp đèn truyền thống  khác.
Hộp đèn không viền EEFL có thể tháo lắp một cách dễ dàng,đơn giản và nhanh chóng, phù hợp cho nhu cầu di chuyển sản phẩm đi nhiều nơi khác nhau vô cùng tiện lợi. Loại biển hộp đèn này có thể sử dụng được cho cả trong nhà và quảng cáo ngoài trời.
Hình ảnh của hộp đèn sử dụng kỹ thuật in UV cao cấp trên mọi chất liệu bảo đảm hình ảnh rõ nét, sinh động và tinh tế nhất, đồng thời độ bền màu cũng được duy trì lâu dài.
Hộp đèn quảng cáo EEFL sử dụng led thanh cố định chuyên dụng, được sắp xếp gọn gẽ và khoa học khiến kết cấu chung của toàn bộ hệ thống điện rất đơn giản và an toàn. Đèn LED chiếu sáng chất lượng cao,tiết kiệm điện, có thể đảm bảo đủ độ xuyên sáng cần thiết cho biển và có tuổi thọ hơn 100.000 giờ.
Không chỉ vậy, hệ thống sợi cao su phía bên trong biển còn giúp việc thay đổi hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến