Làm bảng quảng cáo hàng rào công trình tại Hà Nội


Do đặc thù bảng quảng cáo hàng rào công trình phải chịu khắc nghiệt của thời tiết và điều kiện ngoài công trình nên Bảng quảng cáo hàng rào công trình sẽ có những yêu cầu đặc biệt của nó.
Cấu tạo bảng quảng cáo hàng rào công trình
Khung sắt mạ kẽm cần chắc chắn, độ dày của thép phải dày. Khung sắt bảng quảng cáo hàng rào công trình cần được hàn chắc chắn, Trụ sắt cần được chôn sâu xuống lòng đất, và cần có hố móng đổ Bê tông. Khung sắt cần được giằng chống một cách chắc chắn để không bị ngã bởi lực ngang của gió.

Bảng quảng cáo hàng rào công trình cần được che chắn bởi một lớp tôn. Lớp tôn này sẽ bảo vệ công trình vừa bảo vệ cho bảng quảng cáo không bị rách bởi gió và tác động bởi con người...
Bạt hiflex căng bảng quảng cáo hàng rào công trình cần phải dầy. Khung bạt cần căng thẳng thớm. Bạt hiflex chính là lớp ngoài cùng thể hiện nội dung quảng cáo cho công trình.
Công ty ad-mart  là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công bảng quảng cáo hàng rào công trình. Vì thế giá thi công của chúng tôi luôn luôn cạnh tranh trên thị trường.
Quý khách đang có nhu cầu làm hàng rào công trình xin đừng ngại gọi điện cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cạnh tranh cho quý khách hàng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến