Tìm hiểu Poster banner và flash banner


Banner là từ tiếng Anh có nghĩa “biểu ngữ, khẩu hiệu”. Trong kinh doanh Banner được hiểu là “bảng quảng cáo” có thể sử dụng trong truyền thông offline lẫn online. Vậy Poster Banner là gì và Flash Banner là gì? Hãy cùng ad-mart tìm hiểu về nó nhé.
Khái niệm poster banner, flash banner
Banner offline là những bảng quảng cáo sờ nắm được. sử dụng hình ảnh, văn bản để truyền tải thông điệp và thường đặt ở những nơi có nhiều người qua lại như: đường phố, các trung tâm thương mại…

Banner Online là những bảng quảng cáo được đặt trên các website. Các Banner được thiết kế với text, hình ảnh, âm thanh và thậm chí là video vô cùng hấp dẫn.
Thông điệp poster banner
Poster Banner là những thông điệp muốn truyền tải được thể hiện trên bảng quảng cáo. Poster Banner cũng có thể hiểu là Poster quảng cáo, mục đích chính là truyền tải các thông tin về sản phẩm dịch vụ đến khách hàng.
Các loại poster khác
Poster giao tiếp
Poster thông báo, tuyên truyền
Poster cho chủ thể
Poster cổ vũ
Về Flash Banner
Flash Banner được hiểu là những bảng quảng cáo đa phương tiện thường được đặt trên các website. Các Banner có thể chứa các video, ảnh động hay âm thanh. Những Banner sử dụng Flash thường rất ấn tượng và gây được nhiều sự chú ý của người dùng. Tăng tỉ lệ nhấp chuột vào Banner rất tốt.
Rất nhiều công cụ để hỗ trợ cho việc tạo Flash Banner. Bạn có thể tham khảo công cụ “Flash Banner Maker” cũng rất dễ dàng để sử dụng. Công cụ này hỗ trợ định dạng đầu ra: Flash SWF và HTML Flash.
Trên đây là những kiến thức để bạn hiểu Banner là gì và những vấn đề liên quan đến Poster Banner, Flash Banner. Nếu bạn có khả năng thiết kế Banner tốt sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao dành cho bạn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến