Biển hiệu quảng cáo alu vân gỗ gắn chữ nổi


Công ty ad-mart chúng tôi chuyên nhận thi công, thiết kế biển alu vân gỗ gắn chữ nổi Mica trên địa bàn Hà Nội. Nhìn chung, chúng ta có thể thấy rằng biển quảng cáo alu vân gỗ không có khác biệt gì nhiều so với các loại biển alu chuyên dụng thông thường. Biển alu vân gỗ gắn chữ nổi Mica cũng bao gồm 2 phần chính là tấm biển alu vân gỗ và phần chữ nổi.
Tuy nhiên, có một điều khác biệt đó là tấm alu vân gỗ này có giá thành đắt hơn so với tấm alu thường, chưa kể đến việc quá trình thi công loại biển quảng cáo này sẽ mất nhiều thời gian hơn. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi vì những người thợ của chúng tôi phải ghép tấm alu này theo vân gỗ chữ không thể tùy tiện ghép như tấm biển alu thông thường được. Do đó mà người thợ phải tính toán tỉ mỷ, chi tiết để vừa tiết kiệm được alu vừa đảm bảo được đúng vân và màu sắc đồng đều.
Ưu điểm của biển alu vân gỗ gắn chữ nổi
Điều đầu tiên có thể nói rằng loại biển quảng cáo này đang khá là mới và lạ đối với nhiều người, do đó nó sẽ mang lại một điểm nhấn và ấn tượng khá lớn trong tâm trí của khách hàng. Ngoài ra, biển quảng cáo alu vân gỗ này có độ bền khá bất ngờ. Tấm biển có thể chịu được sức nóng lên tới hơn 40 độ C, cùng với đó là khả năng chịu mưa gió cũng khá là cao. Vì thế, qúy vị có thể yên tâm để chọn lựa biển quảng cáo này để làm bộ mặt cho doanh nghiệp hoặc của hàng của quý vị. Bề mặt alu đủ rộng, vì thế quý vị có thể dễ dàng truyền tải và gửi gắm thông điệp của mình đến với khách hàng mppjt cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Ngòai việc được gắn chữ nổi Mica thì biển quảng cáo này còn được trang bị thêm hệ thống đèn và đèn led bên trong, do đó nó càng được nổi bật và thu hút mọi người ngay cả ban ngày lẫn ban đêm.
Nếu quý vị cũng muốn được sở hữu một biển quảng cáo như vậy cho cửa hàng của mình, thì hãy gọi ngay cho Công ty ad-mart chúng tôi để có thể nhận được những tư vấn nhiệt tình và hữu ích nhất về thiết kế, chất liệu cũng như giá thành sản phẩm.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến