Mút xốp EPS chống cháy


Mốt xốp EPS dạng tấm được sử dụng trong tạo dáng kiến trúc, xây dựng lót hay ốp tường có công dụng cách nhiệt, cách âm tốt, bù cốt công trình xây dựng.
Gia công sản xuất tấm 3D dùng trong xây dựng, dạng nhà ở biệt thự hay cao tầng, thay thế cho vật liệu truyền thống vì có ưu điểm là vật liệu nhẹ và có tính năng cách nhiệt tốt nên tiết kiệm được chi phí điện năng sinh hoạt.
Dùng trong tàu, xe có thiết bị bảo ôn (đông lạnh), kho lạnh.
Thông số kĩ thuật
Kích thước xuất xưởng: 6000mm x 1200mm x 630mm.
Tỷ trọng: 8 – 40kg/m3.
Sản lượng 200 tấn/tháng (không duy trì sự cháy).

Được cắt thành tấm với các chiều dài, độ dày theo yêu cầu khách hàng.
Sản phẩm xốp được sản xuất từ hạt nhựa EPS theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Sử dụng trong kiến trúc xây dựng ốp lát tường, cách âm, cách nhiệt tốt.
Ứng dụng mút xốp EPS chống cháy
Dùng trong cách nhiệt nền kho lạnh, hầm đông, hầm đá, các loại ốp bảo ôn.
Bao bì điện tử, sành sứ, thủy tinh, thủy hải sản và bao bì chống va đập.
Phương pháp thi công đơn giản, tiện lợi mang lại hiệu quả cao, mốt xốp EPS đã được các công ty xây dựng, các nhà thầu chọn làm giải pháp chống nóng cho mái tôn, vách tôn của các khu công nghiệp, khu chế xuẩt, đổ sàn bê tông cho các tòa nhà cao ốc, khách sạn,…
Xốp chống cháy được sử dụng để chống nóng cho trần mái nhà, xây dựng nhà xưởng,…Với ưu điểm không cháy không bắt lửa, nên có khả năng chống cháy lan. Tăng độ an toàn và hiệu quả cho việc phòng chống cháy nổ. Xốp chống cháy có tỷ trọng từ 9-40kg/m2 và kích thước 3600x500x900 mm.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến