In decal lưới tại Hà Nội


Decal lưới - Vật liệu độc đáo ít được biết đến. Được in bằng mực gốc dầu. Bản in hầu như không chịu ảnh hưởng của thời tiết mưa, nắng. Độ bền màu cao.Vật liệu đề can lưới phù hợp để thực hiện in các tấm quảng cáo dán trên cửa kính của Showroom. Nếu như đề can thông thường khi dán sẽ che khuất tầm nhìn qua kính thì đề can lưới (Với đặc tính bề mặt được đục những lỗ nhỏ liti) nhìn như một tấm lưới, có thể nhìn xuyên qua được, sẽ không che mất tầm quan sát từ trong ra ngoài. Ưu điểm nữa của đề can lưới là dễ thực hiện. Bồi dán không bị nhăn và sản phẩm rất độc đáo, tinh xảo.
Thông số kĩ thuật
Khổ vật liệu: không lớn hơn 1.50m
Các khổ in lớn hơn : In giáp nối không lộ vết
Chất liệu: decal dính dạng lưới

Đặc điểm của in decal lưới
In decal lưới là hình thức phun in sử dụng kỹ thuật số để in lên chất liệu chuyên dụng. Với đặc tính được thiết kế có các lỗ nhỏ li ti nên các hình ảnh sẽ rõ nét và sinh động hơn.  Khác với các loại decal khác, thì in decal lưới lại có khả năng nhìn xuyên thấu từ trong ra ngoài nhưng lại có khả năng che khuất từ ngoài vào trong. Nhờ đặc điểm này mà in decal lưới giá rẻ được sử dụng nhiều trong các văn phòng làm việc cũng như trang trí cho ngôi nhà đặc sắc hơn.
Đặc biệt, in decal lưới có một ưu điểm đó là được thiết kế có những lỗ nhỏ li ti nên khả năng bám mực rất tốt trên bề mặt vì vậy nên hình ảnh sẽ sắc nét và có độ phân giải cao hơn. Ngoài ra, in decal lưới còn có khả năng chống chịu dưới ánh nắng mặt trời cũng như bất cứ điều kiện thời tiết nào. Và có khả năng tỏa nhiệt tốt, được sử dụng để ngăn ánh sáng trực tiếp chiếu vào nhà nhưng không sợ bị nhạt màu hình ảnh cũng như nét chữ.
Ứng dụng của in decal lưới
In decal lưới được sử dụng khá phổ biến hiện nay, với nhiều lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khác nhau. In decal lưới giá rẻ tại Hà Nội không những dùng để trang trí mà decal lưới còn được sử dụng để chống chầy xước, tránh hỏng hóc và bảo vệ bề mặt cửa kính nếu xảy ra va chạm. Đằng sau bề mặt decal lưới được thiết kế bằng một lớp dán keo bền giúp decal lưới dễ dàng bám chặt lên cửa kính, đồng thời, khi thay đổi hay tháo gỡ tấm decal lưới này cũng không quá khó khăn và không sợ mất thẩm mỹ của vật dán.
Có thể thấy in decal lưới Hà Nội được sử dụng khá phổ biến hiện nay, đi đến đâu ta cũng có thể dễ dàng thấy những tấm decal lưới đủ màu sắc cũng như kiểu dáng. Đặc biệt với những văn phòng làm việc thì việc sử dụng decal lưới để trang trí cũng như ngăn cách các phòng với nhau là phương án được nhiều người nghĩ đến.
Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến