Màng HDPE chống thấm


Màng chống thấm HDPE được dùng cho công nghiệp như lót công trình xây dựng, hồ chứa nước thải, cầu đường, các hầm biogas hdpe, lót sàn bê tông, che chắn vật liệu…
Thêm vào đó, màng chống thấm HDPE còn giúp lót đáy và mái hồ nuôi thủy sản, là một biện pháp hiệu quả tạo ra được một môi trường nuôi được kiểm soát và hợp vệ sinh, đồng thời giúp giảm và chống xói mòn, tiết kiệm chi phí vận hành, thuận tiện thu hoạch thủy sản.

Ngoài ra, màng chống thấm HDPE dùng lót đáy các ruộng muối, vì vậy giá màng chống thấm hdpe cũng tương đối rẻ, phù hợp cho người nông dân, giúp tiết kiệm được thời gian, tăng năng suất chất lượng sản phẩm.
HDPE là màng phủ nổi làm bể biogas chứa các chất thải của khu chăn nuôi công nghiệp, hồ xử lý nước thải cho các nhà máy tinh bột sắn, giấy giúp ngăn mùi, ô nhiễm môi trường khí.
Giá màng chống thấm HDPE rất hợp lý mặc dù nó có độ bền hàng trăm năm được sử dung để lót đáy hố chôn lấp rác hợp vệ sinh, theo quy trình tiêu chuẩn môi trường, ngăn chặn rỉ nước, nhiễm bẩn ra môi trường xung quanh.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến