Quảng cáo trên billoard


Ngày nay, theo sự phát triển của khoa học, kỹ thuật thì các hình thức quảng cáo cũng xuất hiện càng nhiều như: quảng cáo trên internet, quảng cáo trên mạng xã hội, quảng cáo trên truyền hình,… Tuy nhiên, hình thức quảng cáo bằng biển quảng cáo ngoài trời (billboard) mặc dù đã tồn tại hơn một thế kỷ nhưng đến nay, đây vẫn là một cách quan trọng và hiệu quả để tiếp cận hàng trăm, nghìn người đi ngoài đường. Dưới đây là những lý do khiến biển quảng cáo ngoài trời vẫn được ưu chuộng.
Hiệu quả cua quảng cáo billoard
Biển quảng cáo ở khắp mọi nơi: Ở Việt Nam, thời gian người dân đi ở ngoài đường khá cao và đó là nơi tập trung nhiều người qua lại nhất. Chính vì vậy, biển quảng cáo là phương tiện quảng cáo duy nhất mà tài xế và hành khách không thể trốn thoát. Không giống như các phương tiện truyền thông khác, quảng cáo ngoài trời không thể bị tắt, vứt bỏ hoặc đổi kênh.

Chi phí hiệu quả: Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất có sẵn. Các chương trình quảng cáo bằng biển quảng cáo tốn ít chi phí hơn cho mỗi nghìn người xem thông điệp của bạn. So sánh điều đó với các phương tiện truyền thống.
Khả năng thiết kế không giới hạn: Bạn có thể thiết kế một tấm biển hiệu quảng cáo theo bất cứ cách nào bạn muốn, khiến chúng có nhiều màu sắc, hình ảnh vui nhộn, độc đáo…
Công nghệ mới. Với sự ra đời của các biển quảng cáo kỹ thuật số, ngành quảng cáo ngoài trời thậm chí còn có giá trị hơn. Phát triển kỹ thuật số mang lại cho nhà quảng cáo sự linh hoạt trong việc tiếp thị các chiến dịch ngắn hạn và dài hạn. Thay vì chỉ chạy một tin nhắn, các nhà quảng cáo hiện có thể quảng cáo nhiều tin nhắn mỗi ngày… mà không phải trả phí sản xuất!
Tiếp xúc liên tục. Quảng cáo ngoài trời được tiếp xúc với khách hàng tiềm năng của bạn 24/7.
Tính linh hoạt. Biển quảng cáo ngoài trời cung cấp cho bạn khả năng xác định khu vực địa lý mà bạn muốn hướng tới.
Tác động: Những biển quảng cáo ngoài trời có kích thước khá lớn, Thông điệp thường ngắn gọn súc tích, hình ảnh đầy màu sắc và quan trọng nhất là nó tác động khá lớn đến trí nhớ của người xem.
Kích thích khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn: Một số lượng đáng kể các khách hàng thường mua sắm trên đường về nhà. Như vậy, quảng cáo ngoài trời là yếu tố quan trọng để tác động đến việc mua sắm trên đường từ cơ quan về nhà của khách hàng.
Tần số cao: Việc thông tin quảng cáo hiển thị liên tục 24/7 có nghĩa là người tiêu dùng được tiếp xúc với thông điệp của bạn nhiều hơn.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến