Chữ mica uốn nổi tinh tế


Chữ mica uốn nổi hay chữ nổi mica là loại chữ được làm từ tấm nhựa mica. Cụ thể mica sẽ được cắt bằng máy cắt cnc laser và được gia công uốn nổi thành chữ khối theo yêu cầu của khách hàng. Chữ mica uốn nổi là một trong nhưng loại chữ nổi được ứng dụng rộng rãi trong làm biển quảng cáo, như: biển hiệu cửa hàng , văn phòng các công ty, ngân hàng, nhà hàng…
Ưu điểm chữ mica uốn nổi
- Chữ mica uốn nổi được làm từ chất liệu mica nên có nhiều màu sắc đa dạng như: vàng, đỏ, xanh, tím,…, như vậy khách hàng có thể thoả thích lựa chọn và sáng tạo cho bảng hiệu của mình. Ngoài ra, với bề mặt bóng, trơn và đều màu, các chữ được uốn nổi từ mica thường có tính thẩm mỹ cao, tinh tế ,đẹp mắt.

- Chữ uốn nổi mica có thể kết hợp được với hệ thống đèn led chiếu sáng và được lập trình chạy chữ theo nhiều phong cách khác nhau làm để tăng thêm sự độc đáo, bắt mắt cho biển hiệu cả ban ngày lẫn ban đêm.
- Mica là chất liệu có độ bền khá cao. Các bóng đèn led sử dụng để chiếu sáng cũng có độ bền cao lên đến hàng nghìn giờ, đèn Led cũng tiết kiệm điện năng hơn các loại đèn khác.
- Ngoài ra, chữ nổi mica có khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt, khả năng truyền sáng cao, dễ gia công uốn cong lắp ráp, thời gian gia công ngắn và đặc biệt là  giá thành không quá cao, phù hợp với nhu cầu tài chính của hầu hết các doanh nghiệp nên rất được ưa chuộng.
Ad-mart là đơn vị chuyên thi công sản xuất các sản phẩm chữ nổi quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu làm biển chữ nổi, xin hãy liên hệ với chúng tôi.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến