Hướng dẫn cách cắt tấm đệm bông ép


Bạn muốn cắt đệm bông ép? Tấm đệm bông ép mà bạn đang sử dụng đã lâu và bạn muốn cắt chúng kích thước nhỏ hơn? Vì lý do nào đó giường ngủ mà bạn mới mua có kích thước nhỏ hơn so với nệm bông ép nên bạn muốn cắt đệm bông ép cho phù hợp với kích thước của giường ngủ?.... Dù lý do có là gì, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn đọc cách cắt đệm bông ép một cách đơn giản, nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo thêm nhé!
Chuẩn bị dụng cụ cắt
Thước chia vạch, thước cuộn hoặc dây
Bút kẻ dùng để đánh dấu vị trí cắt

Kéo - nên chọn loại kéo sắt lớn dùng để cắt vải, như vậy đường cắt sẽ gọn và đẹp hơn khi sử dụng các loại kéo nhỏ thông thường.
Keo dán con chó, quý khách có thể dễ dàng mua tại các tiệm bán đồ điện nước, mua khoảng 2 - 3 hộp là đủ.
Hướng dẫn cách cắt
Sau khi chuẩn bị xong những đồ dùng cần thiết cho việc cắt đệm bông ép, chúng ta sẽ tiến hành cắt đệm giá rẻ. Các bạn có thể thực hiện theo các bước đơn giản sau:
Bước 1: Đầu tiên cắt bỏ đi vành nệm bông ép
Bước 2: Sau khi cắt đi vành nệm, các bạn cắt theo kích thước mà bạn cần. Ví dụ như nệm bông ép hiện tại của bạn có kích thước 120cm, trong khi đó bạn muốn cắt thành 106cm, thì sau khi bỏ đi vành nệm các bạn tiến hành cắt thêm 14cm để có kích thước như mong muốn. Lưu ý đo đạc kích thước thật cẩn thận trước khi tiến hành cắt, mỗi lần cắt nên giữ nệm thật chặt để sản phẩm không bị rút lại do ma sát với nền.
Bước 3: Tiến hành trét keo con chó vào vành nệm vừa cắt xong, đầu tiên trét một lớp keo mỏng lên cả hai mặt, sau đó trét thêm 1 lần nữa để đảm bảo an toàn. Có như vậy mới đảm bảo được mối dán và dán mới ăn keo.
Bước 4: Dán vành vào nệm cao su - có thể nói đây là bước quan trọng và cần sự cẩn thận nhất khi cắt đệm bông ép. Nhớ dùng tay ép nhiều lần để mối nối dán được dính chặt.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến