Lưu ý để có biển hiệu quảng cáo đẹp


Biển quảng cáo hiện hữu xung quanh chúng ta hằng ngày. Với những cửa hàng từ các quán cà phê, quán ăn, shop quần áo, cửa hàng kinh doanh…đều sử dụng biển hiệu quảng cáo với các kiểu dáng đa dạng, phong phú nhằm quảng bá thương hiệu. Nhưng bạn đã biết cách làm biển quảng cáo đẹp để thu hút mọi chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Các biển quảng cáo thường được đặt ở những nơi thông thoáng, rộng rãi, nhiều người qua lại. Một biển quảng cáo nên được thiết kế đẹp mắt và nổi bật. Với mỗi con người, luôn bị thu hút bởi những điều mới lạ.
Biển quảng cáo đẹp, độc lạ càng gây sự tò mò, thu hút sự chú ý của người đi đường. Chính bởi sự tò mò, mọi người sẽ tìm hiểu xem doanh nghiệp bán sản phẩm gì và quan tâm nhiều hơn về sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Cách làm biển quảng cáo đẹp chính là tạo sự chú ý bằng cách thêm các hình ảnh, clip vui nhộn, sử dụng đèn chiếu sáng led cũng tạo ra sự thích thú.
Biển quảng cáo cần đơn giản và ít chữ
Trên đường đi, người ta cần di chuyển nhiều và nhanh. Mỗi tấm biển có người chỉ có thể chú ý trong vài giây ngắn ngủi. Nếu bạn viết thông tin quá nhiều lên đó thì người ta cũng không thể nhớ hết. Do đó cách tốt nhất là chỉ nên viết ngắn gọn và làm nổi bật thông tin mà bạn muôn người ta ghi nhớ như: Tên thương hiệu, hay số điện thoại liên lạ.. để người nhìn có thể lướt nhìn và ghi nớ lại được ngay. Mỗi mỗi thông điệp đưa ra bạn nên dùng từ 8-10 từ để giới thiệu là tốt nhất.

Biển quảng cáo phối màu hài hòa
Với mỗi thành công của bảng quảng cáo thì có tới 90% đóng góp ủa màu sắc.Những màu sắc được ưu tiên sử dụng là những màu nóng: đen và vàng, xanh và vàng… tạo nên hiệu ứng nổi bật màu sắc. Người ta bị thu hút hơn. Bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều màu sắc gây ra rối loạn thị rác cho người nhìn, hay các màu tương đồng cũng không làm nổi bật được thông tin thương hiệu. Sự pha trộn màu sắc cần đảm bảo hình ảnh vẫn được rõ ràng, nổi bật.
Biển quảng cáo tạo phong cách riêng về kiểu văn bản
Nên dùng các kiểu chữ đơn giản, sáng tạo để thu hút song vẫn dễ nhìn, đọc. Kích thước của chữ viết cũng tùy vào kích thước của tấm biển, và thông tin bạn truyền tải. Trong cách làm biển quảng cáo đẹp thì nên in đậm và phóng lớn các thông tin quan trọng về thương hiệu. Với chữ viết và phông nền, thì sử dụng 2 màu sắc đối lập gây sự chú ý.
Biển quảng cáo thông minh
Hiện nay, công nghệ thông tin phát triển và sử dụng phổ biến. Vậy tại sao không nên tận dụng chúng vào quảng cáo. Biển quảng cáo truyển thông điệp trực tiếp tới khách hàng. Bạn có thể in thêm thông tin facebook, wedsite để người ta có thể ghi nhớ ngay. Khi có nhu cầu, chỉ cần 1 cú click chuột là có thể tìm hiểu và liên lạc, vô cùng nhanh gọn nhưng rất hữu ích.
Biển quảng cáo sáng tạo, độc đáo
Biển quảng cáo ngắn gọn và đơn giản không có nghĩa là nó sơ sài. Thông tin cần ghi là những tin quan trọng và đã được chắt lọc kĩ lưỡng. Tạo nên một biển quảng cáo đơn giản nhưng đầy sáng tạo, độc đáo có sự riêng biệt với biển hiệu trên thị trường.
Việc nữa là bạn cần kiểm tra , xem xét lại lần cuối trước khi đưa biển quảng cáo của bạn ra trưng bày. Một bảng thiết kế được làm trên giấy đẹp mắt nhưng khi hoàn thiện sản phẩm ở ngoài vẫn có thể bị lỗi. Bạn nên xem xét trực tiếp có có tấm biển hoàn hảo, phù hợp với yêu cầu của thương hiệu.
Trên đây là một số điểm chú ý trong cách làm biển quảng cáo đẹp để giúp bạn có thể tạo ra những biển quảng cáo độc đáo mang phong cách, thương hiệu riêng giúp tăng thêm sự chú ý của người sử dụng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến