Mẹo làm biển quảng cáo chữ nổi inox đẹp


Thay vì chọn mica, tole, đồng hay alu làm chữ nổi trên bảng quảng cáo, ngày càng có nhiều người sử dụng inox làm vật liệu chủ yếu. Bảng quảng cáo chữ inox mang lại sự sang trọng và nổi bật cho cửa hàng của bạn. Những con chữ sáng choang, láng mịn góp phần làm gia tăng vẻ đẹp của tấm bảng quảng cáo và thu hút ánh nhìn của mọi người. Hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm dưới đây để có thể thực hiện một bảng quảng cáo chữ inox hoàn hảo.
Lựa chọn đơn vị thi công
Điều cơ bản và quan trọng nhất khi lựa chọn làm bảng quảng cáo chữ inox là lựa chọn hợp tác với một đơn vị uy tín. Trăm nghe không bằng một thấy, nếu có thể bạn hãy đến ngay cửa hàng để xem những sản phẩm mà đơn vị này đã thực hiện để đánh giá chất lượng dịch vụ. Một đối tác có uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng tấm bảng quảng cáo của bạn. Chẳng những thế, đôi khi họ còn cung cấp cho bạn dịch vụ bảo trì, sữa chữa trong một thời gian nhất định.

Gía thành làm biển quảng cáo
Tuy inox có nhiều ưu điểm như: chắc chắn, không bị oxy hóa, độ bền cao nhưng giá thành của inox luôn là bài toán khó cho khách hàng. Inox là loại vật liệu có giá thành cao nhất trong các loại vật liệu làm chữ nổi nên bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện làm bảng quảng cáo chữ inox. Để không bị hoa mắt với giá cả muôn hình vạn trạng trên thị trường hiện nay, bạn nên tự tìm hiểu về giá thành của inox bằng cách tra cứu trên internet, hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm hoặc liên hệ trực tiếp với một số cửa hàng.
Sử dụng đèn led hắt ngược sáng
Bảng quảng cáo chữ inox rất kén đèn chiếu sáng, vì đặc tính dày nên bạn không thể sử dụng đèn noensign hay đèn leg đặt trong thùng chữ. Thay vào đó thì đèn led hắc ngược sáng là lựa chọn hợp lý và mang lại hiệu quả cao nhất. Đèn led được lắp ở vị trí phù hợp, sẽ hắt ra ánh sáng làm nổi bật tấm bảng quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, khi lắp đặt bạn cần lưu ý điều chỉnh nguồn sáng ở mức độ vừa phải, tránh gây chói mắt cho người nhìn, tạo hiệu ứng ngược.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm bảng quảng cáo, Công ty ad-mart sẽ giúp bạn thực hiện tấm bảng quảng cáo chữ inox hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất.
 Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến