Thiết kế tranh led đẹp


Dịch vụ thiết kế tranh Led – Hộp đèn siêu mỏng vừa làm banner quảng cáo thương hiệu vừa trang trí tạo không gian đẹp. Hãy đến trải nghiệm dịch vụ thiết kế tại ad-mart. Nếu như marketing truyền thống theo hình thức quảng cáo bằng tờ rơi, catalog, brochure,… khá phổ biến thì ngày nay, với công nghệ hiện đại và xu thế thế giới lại sử dụng tranh Led – Hộp đèn siêu mỏng để quảng cáo. Vì vậy, một hình thức quảng cáo mới du nhập vào thị trường Việt Nam tranh Led – Hộp đèn siêu mỏng là loại hình công nghệ quảng cáo khá mới mẻ và ấn tượng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn về hình thức quảng cáo mới lạ và độc đáo này nhé! chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế tranh Led- Hộp đèn siêu mỏng uy tín nhất hiện nay.
Đặc điểm nổi bật của tranh led
Tranh Led – Hộp đèn siêu mỏng là sự kết hợp giữa hình ảnh, thông tin trang đèn siêu mỏng với đèn led quảng cáo, tạo cảm giác mới lạ cuốn hút người đọc thông tin quảng cáo.

Tranh Led – Hộp đèn siêu mỏng có khả năng phát sáng với độ dày siêu mỏng chỉ từ 8-25mm. Hộp đèn siêu mỏng được thiết kế gồm những đường sensors và những bóng đèn Led sử dụng dòng điện 220V. Với thiết kế nhỏ gọn, đèn led siêu sáng, bền bỉ và tiết kiệm điện cao, thân thiện với môi trường có tuổi thọ lâu dài và mang tính thẩm mỹ cao. Dễ dàng lắp đặt và thay thế hình ảnh quảng cáo bên trong hộp đèn siêu mỏng. Khung hộp đèn cũng phát sáng và tận dụng để tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn so với những hình thức quảng cáo lâu đời như in bạt hiflex, bảng hiệu, hộp đèn…
Đặc biệt hộp đèn siêu mỏng này, chúng tôi có thể làm kích thước tùy ý, theo khung có sẵn hoặc yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, chúng tôi cung cấp hai loại tranh Led – Hộp đèn siêu mỏng bởi trong hộp đèn siêu mỏng còn gắn bộ vi cảm biến và tạo hiệu ứng đặc biệt.
Tranh led cảm ứng
Hiệu ứng chạy quảng cáo sẽ khiến thông tin của bạn nổi bật hơn so với muôn vàn các quảng cáo thông thường khác. Hơn nữa, giới trẻ hiện nay còn có sở thích chụp ảnh những hình ảnh lạ và đẹp mắt như chụp ảnh cùng với tranh Led – Hộp đèn siêu mỏng. Với hình thức quảng cáo này sẽ ngày càng được nhiều người biết đến hơn.
Tranh led cảm biến
Đây là một khái niệm khá mới trong công nghệ quảng cáo hiện đại ngày nay. Nó được tạo thành bởi bảng điều khiển ánh sáng truyền tải nội dung, cảm biến hồng ngoại và đèn led. Ứng dụng thông minh của nó là khi đến gần, đèn sẽ tắt tự động trở thành gương cùng với chức năng hiển thị có thể đảo ngược. Một công cụ quảng cáo thông minh.
Với hai hình thức trên có thể truyền tải nhiều thông tin cùng lúc, có thể thay đổi dễ dàng thông tin truyền tải từ máy vi tính đến người xem. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc quảng cáo.
Nếu bạn chưa có ý tưởng về mẫu thiết kế hoặc ý tưởng chưa hoàn chỉnh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ cùng với bạn thiết kế lên những khung tranh Led – hộp đèn siêu mỏng lạ mắt và độc đáo nhất trên thị trường hiện nay. Dù bạn có ở đâu chúng tôi cũng sẽ đồng hành cùng với bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi. Đảm bảo khi đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng và thành công cho mọi chiến dịch.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến